ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-10-31 - Sim thẻ

Truy cập internet quốc tế tốc độ cao với gói cước R1 siêu tiết kiệm

Gói cước R1 là gì? Bạn là thuê bao Vinaphone đang có nhu cầu tìm kiếm các gói cước dịch vụ tiện ích và tiết kiệm? Bạn băn khoăn không biết có gói cước nào giúp bạn kết nối internet khi ở nước ngoài? Bạn nghe nói đến gói R1 của Vinaphone nhưng chưa biết cú pháp đăng kí. Đừng lo, hãy dành ít phút để tìm hiểu các thông tin hấp dẫn sau đây nhé.

 

goi-cuoc-R1

gói cước R1

Np tin đin thoi Vietnamobile ti Muathe24h vi nhiu ưu đãi và chiết khu hp dhttps://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vietnamobile-8382.html

Nhu cầu sử dụng dịch vụ khi ở nước ngoài ngày càng phổ biến đối với người dùng di động. Do đó nhằm mang đến những giá trị thiết thực và tiết kiệm nhất đối với khách hàng, Vinaphone triển khai gói cước R1- gói cước truy cập internet siêu tiết kiệm trong thời gian ngắn.  Khi đăng kí thành công gói R1, việc kết nội mạng khi ở nước ngoài giờ đây đã trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Những thông tin cơ bản về gói cước R1

  • Gói R1 được Vinaphone ra mắt nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng cho nhu cầu truy cập mạng. Khi ở nước ngoài, quý khách có thể đăng kí gói cước R1 để thỏa sức kết nối internet với chi phí cực rẻ và tốc độ truy cập “cực mượt”.
  • Gói R1 sẽ là giải pháp hoàn hảo với quý khách hàng có nhu cầu sử dụng internet khi đang ở nước ngoài trong thời gian ngắn. Gói cước R1 cho phép người dùng truy cập mạng trong vòng 24h kể từ khi đăng kí thành công.
  • Gói R1 áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước/trả sau của Vinaphone. Chỉ cần điều kiện đầu tiên là đăng kí dịch vụ chuyển vùng quốc tế là khách hàng đã có thể đăng kí và sử dụng gói R1 thoải mái mà không cần suy nghĩ.
  • Nếu chưa đăng kí dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Vinaphone, quý khách sẽ không đủ điều kiện để tham gia gói cước R1. Để đăng kí dịch vụ chuyển vùng quốc tế, vui lòng soạn tin nhắn theo mẫu: DK CVQT gửi 9123.
  • Cước phí của gói R1 là 50.000đ, đăng kí thành công gói cước khách hàng sẽ được nhận tặng ngay 30MB sử dụng trong vòng 24h.

Mi bn tham kho cách mua thẻ cào đin thoi qua tài khon ngân hàng https://muathe24h.vn/mua-the-dien-thoai/bang-tai-khoan-ngan-hang-8433.html

goi-cuoc-r1-vinaphone

đăng kí gói cước R1 của Vinaphone

Hướng dẫn đăng kí gói cước R1 của Vinaphone

Chỉ với 50.000đ, khách hàng sẽ thỏa sức truy cập internet. Giờ đây khi ở nước ngoài, kết nối mạng không còn là điều phải băn khoăn, lo nghĩ. Chỉ với một tin nhắn đơn giản, bạn có thể lướt web, giải trí thả ga với tốc độ ổn định và dung lượng data lớn. Hãy nhanh tay đăng kí để trải nghiệm chất lượng tuyệt vời mà gói cước R1 mang lại nhé. Khi có nhu cầu truy cập internet khi ở nước ngoài với chi phí rẻ, khách hàng có thể soạn tin nhắn theo mẫu:

DK R1 gửi 9123 hoặc nhấn *091*80#OK

Nếu bạn là thuê bao Vinaphone có nhu cầu sử dụng internet ở nước ngoài trong thời ngắn thì gói cước R1 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Hy vọng những thông tin về gói cước sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn giao dịch thành công. 

Qúy khách có thể tham khảo các thông tin về sim thẻ tại đây: http://beat9x.net/c259/sim-the​

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan