ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-07 - Sim thẻ

1 CMND có thể đăng kí được bao nhiêu sim Viettel chính chủ?

Bạn băn khoăn không biết cùng 1 CMND có thể đăng kí tối đa bao nhiêu sim Viettel chính chủ? Có thể đăng kí thỏa sức hay đăng kí trong giới hạn cho phép? Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều sim Viettel chính chủ thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị dưới đây nhé.

 

sim-Viettel-chinh-chu

Sim Viettel chính chủ

Hiện nay tình trạng sim rác đã không còn quá xa lạ với người dùng. Nếu là sim rác, bạn có thể đăng kí số lượng tùy thích nhưng nếu sử dụng sim rác thường xảy ra nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến chủ sim đăng kí. Do đó, để hạn chế tối đa rắc rối do sim rác gây nên, Viettel triển khai những quy định cụ thể liên quan đến sim Viettel chính chủ. Vậy cùng một CMND bạn có thể đăng kí được bao nhiêu sim Viettel? Tìm hiểu ngay thôi nào.

Thông tin liên quan đến sim Viettel chính chủ

Trong quá trình sử dụng di động, nhu cầu sử dụng nhiều sim Viettel khác nhau là điều dễ hiểu. Thế nhưng không phải khách hàng nào cũng nắm rõ quy định của Viettel về vấn đề này. Hiện nay, Viettel cho phép mỗi khách hàng có thể đăng kí tối đa 13 sim di động. Nghĩa là một CMND hợp pháp, bạn có thể đăng kí tối đa 13 sim Vietttel chính chủ. Cụ thể như sau:

  • Sim trả trước, Dcom : 3 sim
  • Sim trả sau. Dcom : 10 sim
  • Khách hàng lưu ý, sim sinh viên Viettel sẽ không được đăng kí nhiều sim một lúc. Sim sinh viên chỉ được hòa mạng một lần duy nhất.

Để biết chính xác chứng minh thư của quý khách đã đăng kí sim Viettel chính chủ nào chưa. Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:  (CMTND) gửi 195.

 

sim-Viettel-chinh-chu

Đăng kí sim Viettel chính chủ

Thủ tục đăng kí sim Viettel chính chủ

  • Để đăng kí sim chính chủ, khách hàng cầm theo chứng minh thư gốc đến các cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp.
  • Khi đăng kí sim Viettel chính chủ thành công, khách hàng lắp sim vào máy và bấm gọi đầu số 900 để được kích hoạt sim.
  • Đối với sim Viettel, Dcom trả sau nhà mạng Viettel đã hỗ trợ kích hoạt do đó khách hàng không cần thực hiện thao tác gọi số 900.

Việc đăng kí sim Viettel chính chủ sẽ giúp khách hàng bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân, tránh tình trạng giả mạo sim hay danh tính để tước quyền sử dụng sim. Khi đăng kí sim chính chủ, khách hàng hoàn toàn yên tâm về hệ thống bảo mật thông tin cá nhân của Viettel. Đồng thời, khách hàng có thể thỏa sức sử dụng sim Viettelnmà không bị gặp những rắc rối. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel.

Trên đây là thông tin cần thiết về sim Viettel chính chủ, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc quý khách hàng giao dịch thành công.

Qúy khách có thể tham khảo thêm các thông tin về sim thẻ tại đây: http://beat9x.net/c259/sim-the

 

 

 

 

 

 

 

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan