ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-05-17 - Sim thẻ

Những điều cần biết khi muốn mua thẻ gate có mệnh giá lớn

   Mua thẻ gate có mệnh giá lớn cần thực hiện như thế nào? Đây là một trong những thắc mắc của khá nhiều game thủ hiện nay khi có mong muốn mua những chiếc thẻ cào có mệnh giá cực lớn để gia tăng tiền cho tài khoản game của mình.

FPT là nhà phát hành game lớn trong những năm vừa qua, nhận được rất nhiều sự tin dùng của game thủ bởi những tựa game online cực kì hấp dẫn và ấn tượng. Cũng chính từ đây mà dịch vụ kinh doanh thẻ gate cũng phát triển nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của game thủ khi chơi những tựa game do FPT sản xuất.

Bạn cần làm gì khi muốn mua thẻ gate có mệnh giá lớn?

Trước khi mua bất kì thẻ gate có mệnh giá nào thì bạn cđều cần tìm hiểu kĩ càng về từng mệnh giá nhất là đốivới những thẻ gate có mệnh giá lớn thì điều này cực kì quan trọng. Tựa game mình đnag chơi liệu có hỗ trợ nạp thẻ game và đặc biệt cần phải tìm cho mình một địa chỉ uy tín để tránh phải tiền mất tật mang.

Nếu là một gamer thì chắc hẳn bạn đã nắm rõ được thẻ gate được dùng để nạp tiền vào những game nào rồi chứ. Nhưng nếu còn đang tập tành thì bạn có thể tham khảo thêm các game sau đây.

mua-the-gate

mua thẻ gate online

Các game có thể mua thẻ gate nạp vào tài khoản gồm: Thiên Long bát bộ, Tam quốc truyền kì, Cửu thiên, MU, FIFA3, Trinh đế,... ngoài nạp tiền vào những game do FPT phát hành thì thẻ gate còn được dùng để nạp nhiều vào tài khoản game đối tác khác nữa.

Để thuận tiện nhất cho game thủ khi mua thẻ gate trên thị trường hiện nay có cho triển khai rất nhiều các mệnh giá thẻ gate khác nhau như thẻ có mệnh giá 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, thẻ gate 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu và ngoài ra thẻ lớn nhất có thể lên tới 10 triệu nhưng rất ít.

Đâu là địa chỉ giúp mua thẻ gate  an toán, uy tín, ưu đãi lớn nhất hiện nay?

Các game thủ hay quen với hình thức mua truyền thống là mua trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý thì thường rất khó tìm để mua những chiếc thẻ cào có mệnh giá 5 triệu, 10 triệu mà chỉ có thể tìm các mệnh giá nhỏ hơn. Vậy tại sao bạn lại không khắc phục hạn chế này bằng cách lựa chọn cách mua thẻ gate online tại các địa chỉ bán thẻ cào online uy tín nhất trên thị trường.

Những ưu đãi không tưởng của hình thức mua thẻ gate online đem lại

- Bạn có thể lựa chọn rất nhiều những mệnh giá khác nhau để mua: như đã nói ở trên thẻ gate hiện có rất nhiều mệnh giá từ nhỏ tới lớn, thậm chí lên tới 10 triệu cho bạn lựa chọn.

- Là hình thức tiết kiệm nhiều thời gian và công sức nhất hiện nay: không cần đi đâu xa, chỉ cần có thiết bị kết có khả năng kết nối mạng và có tài khoản đăng kí Internet Banking có đủ tiền trong đó là có thể dễ dàng mua thẻ gate  nhanh chóng chỉ sau vài phút đồng hồ ngắn ngủi.

- mua thẻ gate trực tuyến, giúp nhận chiết khấu cực kì cao: Khi mua thẻ cào vật lí chắc chắn bạn sẽ không nhận được bất kì ưu đãi nào. Nhưng ngược lại mua thẻ gate online sẽ cho bạn nhận được rất nhiều những ưu đãi về chiết khấu.

Đâu là địa chỉ nên mua thẻ gate online hiện nay?

Banthe247.com chính là nơi mà bạn nên ghé, tại đây  bạn có thể dễ dàng mua cho mình được rất nhiều những chiếc thẻ gate có mệnh giá cực kì ưng ý chỉ sau 3-5 phút. Thật đơn giản và tiện lợi đúng không? Theo đó để mua thẻ thành công bạn cần thực hiện tuần tự các bước gồm:

Bước 1: Đăng nhập hệ thống, tiến hành đăng kí tài khoản thành viên

Sau khi đăng kí tài khoản thành công thông qua địa chỉ email cá nhân hoặc tài khoản google hoặc FB bạn cần thực hiện tiếp theo bước 2:

Bước 2: Chọn mục: Mua thẻ game, virus, 3G/4G mobi

mua-the-gate

mua thẻ gate online

Tại đây điền đầy đủ thông tin vào các ô gồm:

  • Nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ gate
  • Số lượng thẻ gate
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Chọn phương thức thanh toán

Bước 3: thực hiện thanh toán

Bằng cách tích chọn hình thức thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc ngân hàng sao cho phù hợp nhất. Hoàn tất chọn: Mua thẻ ngay

Lưu ý nên chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên bởi bạn sẽ chỉ mất phí thực hiện 1 lần, còn nếu thanh toán bằng tài khoản ngân hàng khi mua thẻ gate  thì cứ mỗi lần mua bạn sẽ lại chịu một khoản phí giao dịch với ngân hàng.

Chỉ một vài thao tác thực hiện dễ dành như trên là bạn hoàn toàn có thể thực hiện mua thẻ gate online thành công tại Banthe247.com đồng thời có nhiều cơ hội nhận được ưu đãi từ hệ thống nữa đó.

Trên đây là toàn bộ những điều cần lưu ý khi có nhu cầu muốn mua thẻ gate với mệnh giá lớn và nhận nhiều ưu đãi nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích với bạn  và cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất!

>>>Tham khảo thêm các tin tức mới nhất tại đây: http://beat9x.net/

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan