ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-04-20 - Sim thẻ

Hướng dẫn cách đăng ký nhanh gói cước V88 của Vinaphone

Nhu cầu chủ yếu của các thuê bao di động nhà mạng Vinaphone hiện nay đó là gọi thoại, liên lạc với các thuê bao khác. Có nhiều thuê bao trong một ngày phát sinh rất nhiều cuộc gọi, cũng như tốn kém khá nhiều chi phí cho nhu cầu này. Chính vì thế mà nhà mạng Vinaphone cung cấp cho người dùng của mình rất nhiều gói cước ưu đãi hỗ trợ tiết kiệm chi phí gọi thoại. Nổi bật nhất trong số đó là gói cước V88 của Vinaphone. Chi tiết về gói cước này ra sao các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu ưu đãi từ gói cước V88 của Vinaphone

Không giống như những gói cước khác ưu đãi sẽ là cộng số phút gọi thoại, mà với gói cước này khi đăng ký thành công các bạn sẽ được giảm cước phí gọi thoại xuống thấp hơn mức bình thường.

Cụ thể là sau khi đăng ký thành công gói cước này cước phí gọi thoại sẽ giảm còn 880 đồng/ phút dành cho cả thuê bao nội mạng lẫn ngoại mạng. Gói cước này được triển khai trên toàn quốc nhưng lại chỉ dành cho một số đối tượng đang là thuê bao hoạt động 2 chiều và có đầu số thuê bao 088. Với những khách hàng có đầu số thuể bao khác thì các bạn nên tham khảo những gói cước ưu đãi khác về gọi thoại của nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói cước V88 của Vinaphone

Cách tiến hành đăng ký gói cước ưu đãi này rất đơn giản và dễ dàng. Các bạn chỉ cần tiến hành soạn tin nhắn sms với nội dung :  

V88 gửi về  900.

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi  : 1.000 đồng/lần đăng ký.

+Lệ phí của tin nhắn sms : Miễn phí.

+Thời hạn sử dụng ưu đãi của gói cước : 24 giờ được tính bắt đầu từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước này.

gói cước V88 của Vinaphone

+Một vài điểm lưu ý :

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ nên nếu như không có nhu cầu thì các bạn nên hủy tránh tốn kém chi phí.

-Cước phí được trừ vào tài khoản chính của khách hàng sau khi đăng ký thành công, nên các bạn cần đảm bảo rằng tài khoản chính của mình có đủ tiền.

>>> Khách hàng tham khảo cách mua thẻ gate giá rẻ ngay tại : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-gate-online-gia-re-285.html

Như vậy tóm lại qua bài viết này các thuê bao đã có thêm một sự lựa chọn khi có nhu cầu tiết kiệm chi phí gọi thoại đó chính là gói cước V88 của Vinaphone.Hy vọng bài viết này cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan