ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-05-21 - Sim thẻ

Bật mí về gói cước ưu đãi VT45 của Viettel

Với bất kỳ khách hàng sử dụng smartphone nào hiện nay thì nhu cầu truy cập mạng là những nhu cầu thiết yếu, và có nhiều khách hàng còn sử dụng ở công suất thường xuyên. Do vậy mà những khách hàng nên đăng ký các gói cước ưu đãi truy cập mạng để tiết kiệm chi phí. Gói cước ưu đãi VT45 của Viettel là một trong số các gói cước truy cập mạng 3G tiện ích và tiết kiệm chi phí. Chi tiết về gói cước này ra sao cũng như cách đăng ký thế nào các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Tìm hiểu thêm về gói cước ưu đãi VT45 của Viettel

Với gói cước này sau khi đăng ký thành công, các bạn có thể sử dụng mạng 3G/4G bất kỳ. Sau khi đăng ký thành công các bạn sẽ nhận ngay về tài khoản của mình khá nhiều ưu đãi, và cũng có thể gọi gói cước này là gói cước tổng hợp.Cụ thể những ưu đãi mà khách hàng được nhận là :

  • Tặng 90 phút gọi thoại nội mạng miễn phí
  • Tặng 90 tin nhắn sms miễn phí nội mạng
  • Miễn phí 400Mb dung lượng data truy cập mạng tốc độ cao trong chu kỳ.

Mặc dù rất ưu đãi nhưng không phải thuê bao nào cũng sẽ được đăng ký và sử dụng gói cước này. Chỉ những khách hàng may mắn nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng hoặc nằm trong danh sách được nhận ưu đãi thì mới được đăng ký gói cước này.

>>> Thuê bao khám phá thêm nhiều gói cước ưu đãi khác tại : http://beat9x.net/

Hướng dẫn đăng ký nhanh gói cước ưu đãi VT45 của Viettel

Nếu như bạn may mắn nằm trong danh sách thuê bao được nhận ưu đãi thì có thể nhanh chóng đăng ký gói cước này bằng cú pháp :

VT45 gửi về 191

+ Lệ phí của tin nhắn gửi đi : Miễn phí.

+ Lệ phí đăng ký gói cước ưu đãi : 45.000 đồng/ lần đăng ký/chu kỳ sử dụng.

+ Chu kỳ sử dụng ưu đãi từ gói cước : 30 ngày được tính bắt đầu từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

goi-cuoc-uu-dai-VT45 - Viettel

gói cước ưu đãi VT45 của Viettel 

Gói cước có chức năng gia hạn tự động thông minh giống như hầu hết các gói cước hiện nay của nhà mạng. Ở chu kỳ tiếp theo khi khách hàng không tiến hành hủy và tài khoản chính có nhiều hơn 45k thì hệ thống sẽ tự động gia hạn chu kỳ sử dụng mới, bạn không cần soạn tin nhắn đăng ký lại nữa.

Như vậy qua bài viết này có thể thấy rằng việc tiến hành đăng ký gói cước ưu đãi VT45 của Viettel này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng, cũng như tiện ích tiết kiệm chi phí. Mong rằng bài viết này cung cấp cho khách hàng nhà mạng Vinaphone nhiều thông tin hữu ích hơn trong quá trình sử dụng.Hãy chia sẻ cho nhiều thuê bao khác cùng biết đến thông tin hữu ích này nhé.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan