ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-29 - Sim thẻ

Cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng hiện nay

Khách hàng của nhà mạng là những thuê bao thường xuyên phải mua thẻ điện thoại, thẻ cào để nạp vào tài khoản di động của mình. Chính vì vậy  những đối tượng khách hàng này rất quan tâm đến chủ đề mua thẻ điện thoại nhanh chóng. Nếu như bạn cũng đang là một trong những thuê bao như thế thì theo dõi ngay bài viết mà chúng tôi sắp cung cấp dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé.

Địa chỉ hỗ trợ mua thẻ điện thoại nhanh chóng

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại hiện nay có thể lựa chọn trong 2 cách đó là mua thẻ cào giấy hoặc mua thẻ online qua mạng. Hình thức mua thẻ online chắc hẳn không còn quá xa lạ, nhưng hiện nay mọi người thường lựa chọn hình thức mua thẻ cào online nhiều hơn vì tính hữu dụng. Với hình thức mua thẻ cào giấy khách hàng cần phải đến tận nơi cửa hàng, điểm giao dịch của nhà mạng, hoặc đại lý phân phối thẻ cào trên toàn quốc thì mới mua được thẻ cào. Sau khi nhận về chiếc thẻ cào bằng giấy các bạn cần phải cào đi lớp tráng bạc thì mới lấy được mã số thẻ nạp, ở bước này cần làm thật khéo léo, như vậy mới không khiến rách hoặc mờ mã số thẻ nạp. Hoặc đôi khi khách hàng còn mua nhầm mã số thẻ nạp, hoặc mua nhầm thẻ cào chưa kích hoạt, bị lỗi,...

mua-the-dien-thoai-nhanh-chong

mua thẻ điện thoại nhanh chóng

Nếu như mua thẻ online thì khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ cũng như lựa chọn cho mình một website uy tín nhất, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình mua thẻ của mình. Địa chỉ được số đông thuê bao di động lựa chọn hiện nay có thể kể đến đó là banthe247.com.

Với website này khách hàng có thể thực hiện mua thẻ cào điện thoại bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào có nhu cầu, được hỗ trợ 24/7 và chiết khấu ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng nhất hiện nay

Mọi giao dịch trên trang đều phải được tiến hàng sau khi khách hàng đăng nhập thành công vào hệ thống, nếu như bạn là thuê bao lần đầu tiên truy cập thì có thể tiến hành đăng ký. Có 2 cách để đăng ký đó là :

  • Đăng ký qua Email
  • Đăng ký bằng cách liên kết với tài khoản Facebook, Google.

Tùy theo ý thích mà các bạn lựa chọn hình thức đăng ký sao cho phù hợp nhất với mình.

Tiếp theo sau đó để tiến hành mua mã thẻ cào các bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước sau :

+ Bước 1 : Trên màn hình giao diện khách hàng lựa chọn mục  : “ Mua mã thẻ”

+ Bước 2 : Tiếp theo đó các bạn cần điền đầy đủ các thông tin dưới đây :  Nhà cung cấp thẻ cào , mệnh giá thẻ cào, Số lượng thẻ cần mua, ghi chú ( nếu có). Giao dịch sẽ diễn ra nhanh chóng hơn khi các bạn điền đầy đủ và chính xác thông tin.

+ Bước 3 : Ấn chọn mục : “ Mua thẻ ngay”

Thông tin về thẻ cào điện thoại vừa được mua sẽ được gửi vào Email mà bạn đã đăng ký trên hệ thống, và bạn tiến hành nạp thẻ như bình thường.

mua-the-dien-thoai-nhanh-chong-1

mua thẻ điện thoại nhanh chóng

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy rằng cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng khá đơn giản. tại http://banthe247.com/mua-ma-the Hy vọng những thông tin từ bài viết trên sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho khách hàng khi có nhu cầu nạp thẻ để gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký gói cước. Chúc các bạn mua thẻ điện thoại thành công. 

>>>Tham khảo thêm các tin tức mới nhất tại đây: http://beat9x.net/

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan