ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-16 - Sim thẻ

Bạn biết gì về gói cước 4G40 của Viettel?

Gói cước 4G40 là gì? Gói cước này có điểm gì đặc biệt so với các gói cước 4G thông thường? Gói cước này phù hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ như thế nào? Đó cũng là những câu hỏi, thắc mắc của nhiều người dùng di động. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về gói cước 4G này trong bài viết dưới đây nhé. 

 

goi-cuoc-4G40-Viettel

Gói cước 4G40

Gói cước 4G40 là gói cước 4G siêu hot của nhà mạng Viettel. Khi ra mắt đã nhận được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn. Chỉ một tin nhắn đơn giản bạn đã có ngay 1GB truy cập mạng “thả ga” với tốc độ 4G “siêu mượt”. Chi phí rẻ, ưu đãi hấp dẫn hãy nhanh tay đăng kí và trải nghiệm thôi nào.

Hướng dẫn đăng kí gói cước 4G40 của Viettel

Gói 4G40 là một trong những giải pháp thích hợp nhất đối với những thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng ít. Đăng kí thành công gói cước bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ 4G tốc độ cao mà còn giúp bạn tiết kiệm và đảm bảo tài khoản hàng tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu gọi thoại và data thường xuyên hãy tham khảo các gói cước có dung lượng lớn hơn: Gói T200 của Viettel

Khi khách hàng có nhu cầu đăng kí gói cước 4G40 của Viettel, hãy thực hiện tin nhắn với cú pháp sau đây: 4G40 gửi 191.  Hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi thông báo SMS về số thuê bao đăng kí. Hoàn tất thủ tục đăng kí, khách hàng sẽ nhận 1GB tốc độ 4G sử dụng thoải mái trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng kí.

 

dang-ki-goi-cuoc-4G40-VIETTEL

 Đăng kí gói cước 4G40 củaViettel

Những lưu ý khi đăng kí gói cước 4G40 củaViettel

  • Mức phí của gói cước này là 40.000đ, số tiền sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước và cộng vào phí thanh toán định kì đối với thuê bao trả sau.
  • Gói cước áp dụng cho tất cả các thuê bao di động của Viettel không phân biệt trả trước hay trả sau. Thuê bao Viettel có nhu cầu đăng kí gói cước 4G40 cần phải sử dụng sim 4G và thiết bị hỗ trợ truy cập mạng 4G. Nếu thuê bao không sử dụng mạng 4G thì có thể đăng kí các gói 3G để đảm bảo việc truy cập được ổn định.
  • Trong quá trình sử dụng nếu có nhu cầu kiểm tra dung lượng data còn lại, soạn tin nhắn: KT DATA gửi 191.
  • Khi dùng hết dung lượng 1GB ưu đãi từ gói gói cước 4G40 bạn có thể mua thêm dung lượng data từ các gói cước mua thêm do Viettel cung cấp. Với gói 4G40 thì gói cước mua thêm phù hợp chính là gói cước MT40, soạn tin: MT40 gửi 191 để mua thêm data khi cần thiết.
  • Các gói cước 4G Viettel nói chung có tính năng tự động gia hạn, tự động ngắt kết nối khi hết chu kì. Nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp bạn có thể hủy gói cước 4G theo cú phasup: HUY gửi 191 sau đó làm theo hướng dẫn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến gói cước 4G40 của Viettel , hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc quý khách giao dịch thành công.

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan