ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-17 - Sim thẻ

Kiểm tra thông tin khuyến mãi Viettel chỉ với một thao tác

Làm thế nào để tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel một cách nhanh nhất? Bạn là thuê bao Viettel muốn tham gia các chương trình khuyến mãi nhưng không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, thay vì loay hoay không biết tra cứu thế nào hãy dành ít phút để tìm hiểu các thông tin thú vị trong bài viết đây nhé.

 

kiem-tra-khuyen-mai-viettel

Kiểm tra thông tin khuyến mại Viettel 

Việc kiểm tra thông tin khuyến mại Viettel chính xác sẽ giúp cho khách hàng nắm bắt được các thông tin cần thiết và có thể tham gia để hưởng ưu đãi khi đủ điều kiện. Thế nhưng nhiều thuê bao di động vẫn còn “lúng túng” không biết phải tra cứu như nào là nhanh và thuận tiện nhất. Thực tế, có rất nhiều cách tra cứu thông tin Viettel đơn giản và nhanh chóng chỉ với một thao tác.

>>> Khách hàng có nhu cầu mua thẻ vcoin qua sms để gia tăng giá trị tài khoản game hãy nhanh chóng tham khảo qua đường link sau

Hướng dẫn kiểm tra thông tin khuyến mại Viettel nhanh nhất

Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra, tùy vào điều kiện nhu cầu của mỗi người dùng,bạn có thể lựa chọn cách kiểm tra phù hợp nhất. 

Bạn có thể kiểm tra những chương trình khuyến mãi gọi, SMS, 3G/4G hoặc khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao bằng những cách sau:

Cách 1: Kiểm tra thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel

Thông tin về khuyến mãi nạp thẻ Viettel là thông tin được nhiều người dùng quan tâm. Bên cạnh những chương trình khuyến mãi nạp thẻ trên phạm vi toàn quốc nhà mạng còn triển khai khuyến mãi dành cho những thuê bao đặc biệt. Có nhiều những chương trình hoặc gói cước chỉ dành cho những thuê  bao Viettel nhận được tin nhắn. Do vậy khách hàng nên thực hiện cú pháp tin nhắn sau đây để kiểm tra khuyến mãi Viettel thành công nhất:  *198#

Hoàn tất thao tác, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thoong tin và kiểm tra giúp bạn thuê bao đang dùng có thuộc danh sách khuyến mãi nào không.

2. Kiểm tra khuyến mãi Viettel gọi, nhắn tin SMS, 3G/4G

Để thực hiện thao tác kiểm tra khuyến mại các gói cước gọi thoại, tin nhắn hay data khách hàng chỉ cần bấm phím : *098#Ok . Ngay lập tức hệ thống sẽ nhanh chóng gửi thông tin về thuê bao đăng kí cùng các tin nhắn liên quan đến khuyến mại. Với cách kiểm tra này sẽ giúp bạn tra cứu các chương trình khuyến mãi Viettel dễ dàng. Qua hệ thống USSD đã phân thành các nhánh khác nhau tùy vào mỗi thuê bao mà các thông tin hiển thị trên màn hình sẽ có sự thay đôi. Ví dụ:

1. Kiểm tra thông tin tài khoản

2. Đăng kí gói khuyến mãi

3. Dịch vụ GTGT

Khi có nhu cầu kiểm tra thông tin nhánh nào bạn chọn bấm phím tương ứng và làm theo hướng dẫn. Kiểm tra hoàn tất bạn có thể tham gia đăng kí gói cước 4G40 Vietttel hay các gói cước hấp dẫn khác nếu có nhu cầu. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến các cách kiểm tra thông tin khuyến mãi Viettel bạn cần biết. Chúc các bạn giao dịch thành công.

 

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan