ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-15 - Sim thẻ

Tất tần tật về dịch vụ Visport của Vietnamobile!

Dịch vụ Visport của Vietnamobile cung cấp cho những người đam mê thể thao hay xem bóng đá dễ dàng cập nhật được những trận cầu đỉnh cao.

Đối với những người thường xuyên bóng đá trên laptop, PC hay trực tiếp trên truyền hình thì nay đã có thêm một giải pháp mới hấp dẫn hơn là có thể cập nhật những trận túc cầu đỉnh cao nhất của các đội bóng lớn cũng như dễ dàng theo dõi những bước chân của những cầu thủ mà mình yêu thích như Messi, C. Ronaldo hay D. Costa…

dich-vu-visport-cua-vietnamobile

Tất tần tật về dịch vụ Visport của Vietnamobile!

>>> Hướng dẫn cách mua mã thẻ gate bằng sms viettel nhanh chóng nhất

Đăng ký dịch vụ Visport của Vietnamobile

Đến với dịch vụ Visport Vietnamobile, bạn sẽ không bị bỏ lỡ những trận cầu siêu kinh điển mà còn dễ dàng cập nhật những tin tức bên lề sân cỏ liên quan đến những đội bóng và những cầu thủ mà mình yêu mến. Từ đó sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một tin chuyển nhượng nào hay cả những thông mới nhất trước mỗi trận đấu quan trọng mà đội bóng của mình sắp tới.

Để dễ dàng thực hiện tất cả những điều trên, công việc không thể thiếu được chính là đăng ký và sử dụng dịch vụ Visport của Vietnamobile với tin nhắn siêu đơn giản:

SC gửi 979

Dịch vụ có chu kỳ sử dụng trong vòng 24 tiếng và có chức năng tự động gia hạn nên các thuê bao không phải lo lắng phải đăng ký mỗi ngày mà chỉ cần duy trì tài khoản với cước phí mỗi ngày là 5.000đ tương đương 1 tháng chỉ mất 150.000đ là được thoải mái cập nhật tin tức nóng hổi nhất và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ có thể bỏ lỡ những trận cầu nảy lửa nhất.

dich-vu-visport-cua-vietnamobile-1

Cách thức sử dụng dịch vụ Visport của Vietnamobile

Để dễ dàng sử dụng xem tin tức cũng như update mỗi ngày thì ngay sau khi đăng ký thành công dịch vụ bạn cần truy cập ngay vào trang chủ ViSport.vn. Tại đây bạn thoải mái cập nhật tin tức bên lề mỗi ngày.

Bạn hãy đăng ký cho mình một gói 3G D80 Vietnamobile đang triển khai hiện nay để sử dụng cùng với dịch vụ Visport. Tại trang chủ của Visport, bạn sẽ được miễn toàn bộ cước phí mà không phát sinh cước gì còn nếu bạn truy cập trên các trang mạng khác thì nhà mạng vẫn sẽ tính theo cước phí thông thường mà gói cước của bạn đăng ký trước đó hoặc với cước 3G mặc định.

Hãy đảm bảo tài khoản của bạn còn số dư trước khi tiến hành đăng ký. Nếu tiền dư không đủ, bạn nên mua thẻ Vietnamobile tại các trang web uy tín như Muathe123.vn để được nhận chiết khấu ưu đãi.

Hy vọng với thông tin về dịch vụ Visport của Vietnamobile, bạn sẽ thỏa lòng mong đợi tận hưởng trọn vẹn những trận túc cầu đỉnh cao và siêu kinh điển cũng như mọi trận đấu hấp dẫn nhất hành tinh!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan