ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-16 - Sim thẻ

Đăng ký nhanh gói cước F200 Mobi ưu đãi 20Gb/tháng

Gói cước F200 Mobi với những ưu đãi thiết thực nhất dành cho các các thuê bao Fast Connect với data cực khủng 20Gb/tháng

Có thể nói rằng các gói cước F200 của Mobifone thực sự thu hút người dùng sử dụng mạng 3G với ưu đãi 20Gb thoải mái trong 30 ngày. Theo đó, các thuê bao sử dụng một cách thoải mái nhất tha hồ xem phim hay tận hưởng những trò chơi trực tuyến như đánh cờ, không bỏ lỡ những game bài đổi thưởng hay những trò chơi mang tính giải trí cao khác…

Thật đơn giản để được sử dụng gói cước là thuê bao thực hiện đăng ký theo cú pháp hướng dẫn dưới đây và sẽ không mất phí đăng ký cho tổng đài. Hãy cùng xem cú pháp như thế nào cũng như sử dụng gói cước làm sao hợp lý và hiệu quả nhất nhé.

Mua thẻ cào qua Bankplus hưởng ưu đãi, chiết khấu cao nhất tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-qua-bankplus-8448.html

goi-cuoc-f200-mobifone

Đăng ký nhanh gói cước F200 Mobi ưu đãi 20Gb/tháng

Đăng ký nhanh gói cước F200 Mobi ưu đãi 20Gb/tháng

Vì đây là gói cước dành cho các thuê bao Mobifone và có ưu đãi khủng những chỉ sử dụng trên sim Fast Connect chứ không phải sim di động. Cho nên bạn hãy mua cho mình một sim 3G Mobifone tại cửa hàng hay đại lý phân phối, giá sim rất rẻ mà ưu đãi tham gia các gói cước hấp dẫn hơn hẳn các sim thông thường. 

Khi đã có sẵn sim 3G lúc này bạn chỉ cần thực hiện tin nhắn đơn giản có cú pháp MO F200 gửi 9084.

Mua thẻ Vinagame online hưởng ưu đãi, chiết khấu cao nhất tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-vinagame-8432.html

Với cú pháp này bạn chỉ mất phí cước đăng ký sử dụng dịch vụ với 200.000đ, có ngay 20Gb miễn phí với cước phát sinh khi thuê bao bạn sử dụng hết 20Gb là 9,77đ/50Gb. Thời hạn sử dụng gói cước 30 ngày được tính từ ngày đăng ký thành công và tự động gia hạn.

goi-cuoc-f200-mobifone-1

Lưu ý với gói cước F200 Mobi siêu ưu đãi

- Sử dụng gói cước này thuê bao chắc chắn sẽ phục vụ tốt cho công việc của mình, có thể check mail trong bất cứ điều kiện nào miễn là bạn ở trong vùng lãnh thổ của nước ta và có sóng Mobifone phủ sóng 3G.

- Gói cước có thể sẽ phát sinh chi phí khi sử dụng hết lưu lượng, cho nên để tối ưu hóa và sử dụng lưu lượng tốt nhất bạn tắt khi không truy cập mạng và thực hiện kiểm tra lưu lượng để cân đối lượng tiêu dùng hàng tháng.

Mua thẻ cào qua mạng hưởng ưu đãi vô cùng cao với các bước tại https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-qua-mang-8388.html

- Cú pháp: KT DATA gửi 999, được sử dụng trong trường hợp bạn muốn kiểm tra  dung lượng data của gói cước.

- Cú pháp trên bạn cũng nên dùng khi có nhu cầu hủy gói mà không biết là dung lượng còn bao nhiêu để tránh lãng phí. Cú pháp hủy: HUY F200 gửi 999. Hãy chắc chắn bạn chỉ hủy khi đã hết lưu lượng hoặc gần hết thời hạn gia hạn chu kỳ mới nhé. Và bạn có thể đăng ký một gói cước 3G Mobifone trọn gói sử dụng.

Như vậy, chúc bạn sử dụng gói cước F200 Mobi hiệu quả nhất!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan