ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-03-12 - Sim thẻ

Cách mua thẻ điện thoại bằng sms nhanh, chính xác và dễ thực hiện

Giờ đây với cách mua thẻ điện thoại bằng sms nhanh, chính xác nhất và dễ dàng thực hiện sẽ giúp người sử dụng dễ dàng mua được mã thẻ chỉ trong một nốt nhạc mà không cần chạy đi đâu xa và dù cho điện thoại bạn có “cùi bắp” không vào được mạng sẽ không thành vấn đề!

mua thẻ điện thoại bằng sms

Thông tin về cách mua thẻ điện thoại bằng sms nhanh và chính xác nhất

Các cách mua thẻ cào trực tuyến đang mưa làm gió trên thị trường thẻ cào sử dụng chính trên những chiếc điện thoại đời mới nhất và yêu cầu sử dụng kết nối mạng. Tuy nhiên không phải ai cũng kết nối mạng trên di động bởi khi sử dụng 3G/4G di động sẽ nhanh hết pin hơn.

Bởi vậy bên cạnh cách mua card dien thoai online thì cách mua thẻ điện thoại bằng sms cũng là một cách rất ưu việt giúp người dùng khi muốn mua mã thẻ mà điện thoại “cùi bắp” không kết nối internet được hoặc di động không có mạng cũng có thể dễ dàng sử dụng mua thẻ như bình thường.

mua mã thẻ cào điện thoại bằng sms

Cú pháp mua thẻ điện thoại bằng sms chính xác của hệ thống Banthe24h.vn

Hệ thống Banthe24h.vn cú pháp nạp tiền bằng sms áp dụng triển khai dành cho những khách hàng đã đăng ký thành công và nạp tiền trong tài khoản thành viên hệ thống. Khi đó bạn có thể sử dụng cú pháp mua chính các mã thẻ cào với tin nhắn sms mà không cần biết có kết nối internet hay không.

Trước khi thực hiện cú pháp này bạn chú ý là thực hiện đăng ký tài khoản, nạp ví tiền thì có thể sử dụng tiện lợi quanh năm mua thẻ điện thoại bằng sms rồi đó. Để đăng ký tài khoản bạn có thể lên website hệ thống và đăng ký trực tiếp. Hoặc là bạn có thể đăng ký bằng sms với cú pháp:

B24 DK gửi về 8098

Khi đó:

Tin nhắn hệ thống sẽ trả về cho bạn thông tin tài khoản chẳng hạn như [email protected] cùng mật khẩu 123456. Khi đó bạn nên truy cập vào hệ thống và cập nhật thông tin tài khoản và mật khẩu mà mình muốn sử dụng.

Tiếp đến giống như sử dụng tài khoản ngân hàng để mua thì thay vì liên kết với tài khoản ngân hàng, khách hàng sẽ sử dụng tài khoản Banthe24h thành viên của mình để thanh toán mua thẻ điện thoại bằng sms. Khi đó bạn sẽ chuyển khoản từ tài khoản hệ thống ngân hàng với nội dung website quy định, liên hệ để được xử lý cộng tiền mua thẻ nhanh chóng nhất.

Cuối cùng là cú pháp đơn giản sẽ giúp bạn mua thẻ cào với tin nhắn sms.

B24 MT [MK] [XY] [Số lượng] gửi về 8098 (1.000đ/sms)

Trong đó:

- Mã B24 MT là từ khóa dịch vụ.

- MK: mật khẩu khi bạn đăng ký số điện thoại sử dụng với dịch vụ.

- X: là mã với quy định:

  • Thẻ Viettel thì X là VT.
  • Thẻ Mobifone thì X là MB.
  • Thẻ Vinaphone thì X là VN.

- Y là mệnh giá thẻ, bao gồm: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ…500.000đ tương ứng là 10, 20, 30…500.

- Số lượng áp dụng đối với hình thức mua thẻ điện thoại bằng sms này là 3.

Ví dụ bạn muốn mua một mã thẻ Viettel 50.000đ thì chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

B24 MT 123456 VT50 1 gửi về 8098.

>>>Xem thêm: Bật mí cách hủy nhanh gói cước khuyến mãi V250 Viettel

mua thẻ cào điện thoại bằng sms

Những chú ý trong quá trình thực hiện mua thẻ cào điện thoại bằng sms

- Nếu bạn đăng ký tài khoản trên website thì khi thực hiện cú pháp B24H DK thì sẽ có thông báo đã tồn tại tài khoản, khi đó bạn sẽ đăng nhập hệ thống.

- Trường hợp có đăng ký, bạn có thể cập nhật số điện thoại trong tài khoản cá nhân để sử dụng là có thể sử dụng được dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms này.

- Đây là dịch vụ sử dụng tài khoản thành viên của bạn trên hệ thống để mua mã thẻ bởi vậy mỗi tin nhắn tới tổng đài 8098 bạn sẽ chỉ mất phí sms trong tài khoản thuê bao di động sử dụng.

- Trường hợp chỉ nhớ địa chỉ email đăng ký mà đã quên mật khẩu thì bạn chọn sử dụng cú pháp sau để lấy lại:

B24 MK [Email] gửi về 8098 (1.000đ/sms)

Chẳng hạn bạn cần lấy lại mật khẩu của tài khoản [email protected] thì bạn sẽ soạn tin theo cú pháp: B24 MK [email protected] (gửi về 8098).

Với những thông tin chính xác như trên về cách mua thẻ điện thoại bằng sms hy vọng bạn sẽ có thêm một cách sử dụng những lúc muốn mua mã thẻ mà không thể kết nối mạng!

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng sms

>>>Tham khảo thêm các tin tức mới nhất tại đây: http://beat9x.net/

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan