ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-10-16 - Sim thẻ

Hướng dẫn đăng ký gói 3G D80 Vietnamobile đơn giản nhất

Gói 3G D80 Vietnamobile là gói cước dành cho thuê bao trả trước sử dụng 30 ngày. Trong 30 ngày khi đăng ký 3G Vietnamobile với gói D80 khách hàng sẽ có đến 2GB để truy cập mạng 3G tốc độ cao tha hồ giải trí, đọc tin tức, chơi game.

Vậy bạn đã biết rõ các thông tin ưu đãi của gói cước này chưa nào? Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa lựa chọn được gói cước phù hợp cho mình thì hãy dành ra ít phút theo dõi thông tin ưu đãi của gói cước này nhé!

3g d80 vietnamobile

Đăng ký gói cước D80 nhận ngay data miễn phí từ nhà mạng Vietnamobile

Cách đăng ký gói 3G D80 Vietnamobile

Gói cước 3G D80 của Vietnamobile là gói cước được đông đảo khách hàng sử dụng và quan tâm. Nhiều khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng gói cước nhưng không biết cú pháp đăng ký gói cước này như thế nào.

Để đăng ksy dử dụng gói cước D80 của Vietnamobile, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau đây: DK D80 gửi 345.

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, nhà mạng sẽ phản hồi lại tin nhắn xác nhận bạn đã đăng ký thành công gói cước và các thông tin liên quan đến gói cước. Sau đó bạn tắt điện thoại đi khởi động lại máy là đã có thể truy cập internet với tốc độ cao rồi.

Thông tin chi tiết gói 3G D80 Vietnamobile

Sau khi đăng ký thành công gói cước, khách hàng sẽ nhận được 2GB data miễn phí sử dụng 3g Vietnamobile tốc độ cao sử dụng trong chu kỳ 30 ngày tính từ lúc đăng ký thành công.

+ Cước phí: 80.000đ

+ Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày

Tên gói

Cước phí

Dung lượng data miễn phí

Cước phát sinh ngoài gói

Hạn sử dụng

Cách đăng ký

D80

80.000đ

2GB

75đ/15KB

30 ngày

DK<cách>D80 gửi 345

Thông tin gói cước D80 của Vietnamobile

Một số lưu ý khi khách hàng đăng ký gói 3G D80 Vietnamobile

Khách hàng cần lưu ý một số điều sau đây trong quá trình sử dụng và đăng ký gói cước:

+ Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các thuê bao Vietnamobile trả trước tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

+ Gói D80 sẽ tự động gia hạn sau khi sử dụng hết chu kỳ 30 ngày.

dang-ky-goi-cuoc-d80

Cú pháp đăng ký gói cước 3G D80 của Vietnamobile đơn giản và dễ nhớ

+ Để chủ động cho các thuê bao luôn truy cập Internet tốc độ cao nhất khách hàng cần kiểm tra lưu lượng data mình đã dùng bằng cách soạn tin: KT DATA gửi 345 để có cách quản lý hiệu quả hơn như ngắt dữ liệu di động khi không hoạt động hoặc kiểm soát cách dùng để không bị lãng phí.

+ Khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng gói cước và muốn chuyển sang đăng ký các gói cước khác có thể hủy gói cước bằng cách soạn tin: HUY D80 gửi 345.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói 3G D80 Vietnamobile, bạn đã nẵm rõ thông tin của gói cước này chưa? Chúc bạn đăng ký thành công gói cước và truy cập miễn phí internet với gói cước 3G D80 của Vietnamobile!

Để được hỗ trợ tốt nhất, quý khách hãy truy cập: http://beat9x.net/c259/sim-the

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan