ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-29 - Sim thẻ

Những thông tin mới nhất về gói cước Smax Viettel

Gói cước Smax Viettel là gói cước khuyến mãi được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc nội mạng bằng tin nhắn không giới hạn trong ngày của các thuê bao vơi cước phí cực rẻ chỉ với 2.000đ. Với những ưu đãi hữu ích từ gói cước, ban tha hồ nhắn tin nói chuyện với bạn bè người thân vào bất cứ khi nào thích và không cần phân biệt thời gian không gian cũng như cước phí. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại đầy pin.

Có bao giờ bạn nghĩ với 2.000đ trong tay bạn sẽ làm được gì cho bản thân và những người xung quanh ta chưa những với 2.000đ khi bạn tham gia đăng ký gói cước Smax Viettel, nhà mạng sẽ đưa bạn và người thân đến gần với nhau hơn, sẻ chia tình cảm thương yêu, nối gần những khoảng cách xa xôi.

>> Để đăng ký thành công gói cước Smax Viettel, hãy mua thẻ điện thoại viettel để nạp đủ năng lượng cho dế yêu bạn nhé!

goi-cuoc-smax-viettel

gói cước Smax Viettel 

Thông tin chi tiết về gói cước Smax Viettel

Điều kiện tham gia gói cước Smax Viettel:

  • Tất cả các thuê bao Viettel trả trước hiện đang hoạt động 02 chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi gói cước từ hệ thống tổng đài nhà mạng.
  • Các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi lựa chọn tự động từ nhà mạng Viettel.
  • Bạn hoàn toàn chủ động để kiểm tra thuê bao của mình co tên trong danh sách khuyến mãi hay không bằng cách liên hệ đến tổng đài viettel để nhân viên hỗ trợ kiểm tra trực tiếp hoặc bằng cách nhắn tin: KM gửi 266.

Phạm vi áp dụng gói cước: Trên toàn quốc

Những thuê bao được tham gia khuyến mãi gói cước Smax Viettel vui lòng soạn tin nhắn như sau để đăng ký sử dụng gói cước:

SMAX gửi 170

Cước phí đăng ký gói cước: chỉ 2.000đ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao và có thời hạn sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký thành công gói cước.

Ưu đãi nhận được từ gói cước Smax Viettel

Ngay sau khi đăng ký thành công gói cước Smax Viettel, thuê bao của bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về nhắn tin nội mạng Viettel. Tức là thuê bao sẽ được nhắn tin miễn phí đến tất cả các thuê bao Viettel trong nước và không bị giới hạn về số lượng tin nhắn trong chu kỳ gói cước.

Gói cước được sử dụng đến hết 24h cùng ngày đăng ký và sẽ tự động gia hạn trong chu kỳ ngày tiếp theo, bạn sẽ không phải gia hạn nhiều lần mà vẫn sử dụng thoải mái các ưu đãi gói cước.

goi-cuoc-smax-viettel-1

gói cước Smax Viettel 

>>> Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác cùng nhà mạng Viettel siêu tiện lợi

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước Smax Viettel

Khi bạn thực hiện nhắn tin ngoại mạng Viettel hoặc nhắn tin quốc tế, cước phí sẽ được tính theo quy định hiện tại của nhà mạng.

Toàn bộ thông tin ưu đãi của gói cước, bạn có thể tra cứu theo cú pháp nhắn tin: KM gửi 266

Gói cước mang đến ưu đãi nhắn tin nội mang miễn phí, còn khi bạn thực hiện gọi thoại sẽ được tính phí theo quy định, nếu muốn đăng ký tham gia các gói cước ưu đãi gọi thoại bạn có thể tham khảo thêm các gói cước MP10 Viettel, gói cước FT5K, gói cước V300, …

Chúc các bạn đăng ký gói cước Smax Viettel thành công và có những tin nhắn thật vui vẻ.

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan