ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-01 - Sim thẻ

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước MimaxCM Viettel chỉ với 25.000đ mỗi tháng.

Gói cước MimaxCM Viettel là gói cước 3G trọn gói với ưu đãi khủng của nhà mạng dành riêng cho những khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại địa bàn tỉnh Cà Mau. Đăng ký thành công gói cước MimaxCM, bạn nhận ngay ưu đãi lên đến 5GB data tốc độ cao chỉ vơi 25.000đ mỗi tháng và không mất thêm bất kỳ khoản cước phí phát sinh nào khác khi sử dụng vượt ưu đãi gói cước.

Gói cước là món quà tặng đặc biệt của nhà mạng Viettel gửi đến những khách hàng tại điểm cực nam tổ quốc.

Khi đến với website Muathe123.vn bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại vietcombank đơn giản chỉ trong một vài bước. Tiết kiệm được nhiều thời gian, nhanh gọn với ưu đãi và chiết khấu cao.

goi-cuoc-mimaxcm-viettel

gói cước MimaxCM Viettel

Thông tin chi tiết về gói cước MimaxCM Viettel

Phạm vi triển khai: Tại Cà Mau.

Điều kiện đăng ký gói cước MimaxCm Viettel:

  • Khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước củaViettel hiện đang hoạt động 02 chiều
  • Thêu bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói MimaxCM từ tổng đài tự động Viettel hoặc có tên trong danh sách được tham gia khuyến mãi.
  • Gói cước chỉ áp dụng triển khai trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
  • Những khách hàng muốn biết thuê bao của mình có lọt vào danh sách tham gia khuyến mãi hay không vui lòng soạn tin nhắn tra cứu với cú pháp: KM gửi 266, cước phí 100đ/sms.

Cước phí đăng ký gói cước rất ưu đãi chỉ có 25.000đ, sau khi đăng ký thành công gói cước cước phí sẽ được trừ thẳng vào tài khoản chính của thuê bao và được sử dụng trong chu kỳ 30 ngày.

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất đến người dùng Website Muathe24h cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại qua thẻ atm mang lại hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chiết khấu giao dịch thấp.

Cách đăng ký gói cước MimaxCM Viettel

Cách thức đơn giản nhất để bạn dễ dàng đăng ký gói cước MimaxCM Viettel đó là thực hiện nhắn tin theo cú pháp: MIMAXCM gửi 191.

Ngoài ra, bạn cũng thể tiến hành đăng ký gói cước qua ứng dụng My Viettel bằng cách truy cập vào ứng dụng và chọn gói cước MimaxCM, làm theo hướng dẫn.

Hoặc, từ bàn phím điện thoại, bạn bấm: *098#OK , thông tin chi tiết hướng dẫn đăng ký gói cước sẽ hiện cụ thể trên màn hình điện thoại của bạn.

goi-cuoc-mimaxcm-viettel-1

gói cước MimaxCM Viettel

Ưu đãi nhận được từ gói cước MimaxCM Viettel

Sau khi đăng ký thành công gói cước MimaxCM Viettel, bạn sở hữu ngay cho thuê bao những ưu đãi hấp dẫn ngay sau đây:

  • Miễn phí 5GB data 3G tốc độ cao phục vụ truy cập internet thoải mái trong 30 ngày.
  • Sau khi sử dụng hết lưu lượng data ưu đãi này, bạn được miễn phí hoàn toàn cước phí phát sinh vượt gói, việc truy cập internet của bạn vẫn được thực hiện bình thường với tốc độ hạ băng thông.
  • Hệ thống Viettel sẽ tự động gia hạn gói cước MimaxCM khi hết chu kỳ cũ nên bạn cứ thoải mái sử dụng các ưu đãi gói cước trong nhiều tháng liên tiếp.

Nếu muốn sử dụng đa dạng các ưu đãi dịch vụ khác của nhà mạng, bạn có thể đăng ký các gói cước thoại như: Gói cước MP10 Viettel, gói cước TomG Viettel, …

Chúc các bạn đăng ký gói cước MimaxCM Viettel thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời.

Một trong những hình thức nạp tiền Online tốt nhất đó chính là nạp tiền điện thoại agribank. Bạn không còn mất thời gian đi mua thẻ cào nữa. Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần đến các đại lý để mua thẻ cào.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan