ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-15 - Sim thẻ

Giới thiệu về gói cước MP10 của Viettel

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gọi thoại nhiều thì đừng bỏ qua bài viết giới thiệu về gói cước MP10 của Viettel với ưu đãi về gọi thoại cực hấp dẫn dưới đây.

Cuộc sống hiện đại tấp nập, bận rộn con người ngày càng có nhu cầu sử dụng gọi thoại nhiều hơn. Hiểu được mong muốn của khách hàng là có thể gọi thoại với một chi phí thấp, gói cước MP10 của Viettel đã được triển khai với ưu đãi gọi thoại nội mạng 10 phút tính tiền 1 phút.

goi-cuoc-MP10-cua-Viettel

 

Hướng dẫn đăng kí gói cước MP10 của Viettel

Là gói cước gọi 10 phút tính tiền 1 phút nên hiện nay gói cước MP10 đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Để đăng kí gói cước thành công, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

MP10 gửi 109

Khi tin nhắn này được gửi đến tổng đài 109, hệ thống sẽ kiểm tra xem bạn có ddurr điều kiện đăng kí gói cước không. Nếu bạn đủ điều kiện, họ sẽ gửi về cho bạn một tin nhắn với nội dung xác nhận bạn đã đăng kí gói cước thành công. Khi ấy, bạn hãy khởi động lại thiết bị di động của mình để hệ thống cập nhật ưu đãi nhé.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-tu-the-atm-vao-dien-thoai-7341.html

Thông tin chi tiết về gói cước MP10 của Viettel

Giá gói cước: Miễn phí

Chu kì sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày kích hoạt gói cước thành công.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Đối tượng áp dụng: Các thuê bao hòa mạng Viettel vẫn đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước của nhà mạng Viettel.

Ưu đãi khi đăng kí sử dụng gói cước: Tất cả các cuộc gọi 10 phút chỉ tính tiền 1 phút.

Lưu ý:

  • Để kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách được mời tham gia gói cước của tổng đài Viettel không, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KM gửi 266.
  • Để biết thêm thông tin về gói cước MP10 của Viettel, bạn hãy soạn tin: HDMP10 gửi 109.
  • Các cuộc gọi của bạn nên dưới 10 phút để không bị trừ phí phát sinh nhé.
  • Trong trường hợp bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước, hãy hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn: HUYFT gửi 109.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết về gói cước MP10 của Viettel. Nếu bạn may mắn có tên trong danh sách mời sử dụng gói cước của nhà mạng thì đừng chần chừ mà hãy nhanh tay đăng kí gói cước để được trò chuyện thả ga với chi phí cực thấp nhé. Bạn đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè, người thân của mình để họ cũng được hưởng ưu đãi giống bạn. Ngoài ra, bạn có thể đăng kí song song một gói cước 3G để có thể truy cập Internet thỏa thích nhé. Chúc bạn may mắn.

 Dưới đây là hướng dẫn nạp tiền cho điện thoại qua ngân hàng Techcombank đơn giản và hiệu quả nhất https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-qua-techcombank-don-gian-nhat-8406.html

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan