ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-02 - Sim thẻ

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ cào Viettel thanh toán cước phí K+

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người càng có nhiều những sự lựa chọn sử dụng các hình thức thanh toán cước phí cho dịch vụ tiện ích. Đặc biệt hình thức sử dụng thẻ cào Viettel thanh toán cước phí K+ đang rất phổ biến giúp người dùng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.

Thay vì việc thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng có thể sử dụng ngay chính thẻ cào Viettel để thanh toán cước phí K+ngay trên điện thoại của mình hoặc khách hàng có thể sử dụng thẻ cào để đổi card thành tiền mặt nạp vào tài khoản thuê bao và tiến hành thanh toán cước phí. Bạn có thể truy cập: https://doithe3s.com/tin-tuc/dich-vu-doi-card-thanh-tien-mat-143.html để tìm hiểu cụ thể về dịch vụ đổi card thành tiền mặt, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc thanh toán cước phí.

su-dung-the-cao-viettel-thanh-toan-cuoc-phi-k+

sử dụng thẻ cào Viettel thanh toán cước phí K+

Cách sử dụng thẻ cào Viettel thanh toán cước phí K+

Có 2 cách để hỗ trợ bạn thanh toán cước phí K+ bằng thẻ cào Viettel, cụ thể như sau:

Cách 1: Sử dụng thanh toán cước K+ qua thao tác bàn phím.

Từ bàn phím điện, bạn bấm theo cú pháp: *995# rồi nhập mã thẻ giải mã và nhập mã thẻ cào tương ứng với số tiền cần thanh toán K+.

Với hình thức thanh toán này thuê bao của bạn có thể lựa chọn nhiều gói cước khác nhau với cước phí khác nhau và thời hạn sử dụng khác nhau cũng tùy theo nhu cầu.

Cách 2: Sử dụng thanh toán cước K+ bằng thẻ cào Viettel thông qua cú pháp nhắn tin

Bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:

K [Số thẻ giải mã] [Mã thẻ cào] gửi 6000.

 

Trong đó cụ thể:

Số thẻ giải mã chính là số thẻ giải mã của đầu thu K+ mà bạn đang sử dụng.

Mã thẻ cào là mã thẻ bí mật của thẻ cào Viettel ẩn dưới lớp tráng bạc

Trong những trường hợp, số tiền cước phí thanh toán gói cước K+ lớn hơn mệnh giá hiện có của thẻ cào, bạn sẽ thực hiện nhập nhiều mã thẻ cào Viettel cùng một lúc và tối đa lên đến 9 mã thẻ cào. Bạn thực hiện theo cú pháp: K [Số thẻ giải mã] [Mã thẻ cào1] [Mã thẻ cào2] …

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng thẻ cào Viettel thanh toán cước phí K+

Để chắc chắn biết được thuê bao đã thanh toán thành công cước phí K+ hay chưa, sau khi thực hiện theo 2 cách trên, bạn lưu ý kiểm tra lại tin nhắn phản hồi thông báo kết quả từ hệ thống tổng đài tự động Viettel.

su-dung-the-cao-viettel-thanh-toan-cuoc-phi-k+-1

sử dụng thẻ cào Viettel thanh toán cước phí K+

Đặc biệt trong trường hợp nếu bạn thanh toán cước phí K+ bằng thẻ cào Viettel mà mệnh giá thẻ cào lớn hơn số tiền cước phí K+ thì số dư đó được cộng vào tài khoản gốc của thuê bao bạn đang sử dụng.

Nếu bạn muốn được hướng dẫn cú pháp thanh toán, vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp: K HD gửi 6000.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu số tiền cước cần thanh toán, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn : K TRACUU [Số thẻ giải mã] gửi 6000. Cước phí gửi tin nhắn  500đ/sms.

Bài viết trên đã hướng dẫn các bạn chi tiết cụ thể về cách sử dụng thẻ cào Viettel thanh toán cước phí K+. Chúc các bạn thao tác thành công và một buổi tối cuối tuần ấm áp.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan