ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-30 - Sim thẻ

Nhận ưu đãi 500 phút gọi nội mạng miễn phí cùng gói cước DK50K Viettel

Dành tặng cho những khách hàng có nhu cầu gọi liên tục và thường xuyên trong tháng, nhà mạng Viettel đã chính thức triển khai trên thị trường gói cước DK50K Viettel. Đăng ký thành công gói cước, bạn sẽ sở hữu cho thuê bao của mình ngay 500 phút gọi nội mạng Viettel hoàn toàn miễn phí. Với những ưu đãi vô cùng thiết thực này, khách hàng sẽ thoải mái liên lạc với bạn bè, người thân và không cần bận tâm đến cước phí.

Có thể nói việc liên lạc chưa bao giờ dễ dàng và thoải mái đến thế khi bạn sử dụng gói cước V300 Viettel. Đống hành cùng gói cước, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí gọi thoại hàng tháng rất đáng kể.

Hướng dẫn cách mua thẻ bit đơn giản và nhanh nhất tại Muathe24h.

goi-cuoc-dk50k-viettel-1

gói cước DK50K Viettel 

Điều kiện tham gia đăng ký gói cước DK50K Viettel

Gói cước DK50K Viettel mang đến những ưu đãi lớn cho khách hàng, tuy nhiên để được tham gia đăng ký sử dụng gói cước, thuê bao của bạn phải thỏa mãn những yêu cầu sau:

  • Là thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel hiện đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước DK50K Viettel.
  • Thuê bao có tên trong danh sách được tham gia khuyến mãi gói cước từ nhà mạng. Bạn chủ động kiểm tra thuê bao của mình có tên trong danh sách này không bằng cách nhắn tin theo cú pháp: KM gửi 266.

Những thuê bao không đủ điều kiện đăng ký gói cước, bạn có thể tham khảo thêm các gói cước khác của nhà mạng như gói cước MP10 Viettel, gói cước DT5 Viettel, …

Thẻ BIT là một trong những thể loại thẻ đa năng và được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng  ngày, thẻ BIT hay thẻ game BIT online hiện nay đang là loại thẻ được cộng đồng game thủ ưa chuộng. Vậy thẻ bit là gì và làm sao để mua thẻ Bit nhanh nhất

Cách đăng ký gói cước DK50K Viettel

Để đăng ký gói cước DK50K Viettel, bạn soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp:

DK50K gửi 109

Lệ phí đăng ký gói cước chỉ 50.000đ và sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao.

Thời gian sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói cước thành công.

Sau khi đăng ký gói cước DK50K Viettel, thuê bao của nhận nhận ngay ưu đãi 500 phút gọi nội mạng đến tất cả các thuê bao trong nước. Ưu đãi phút gọi bạn thoải mái sử dụng liên lạc với người thân, không bị giới hạn về thời lượng cuộc gọi cũng như số lượng các cuộc gọi trong tháng.

goi-cuoc-dk50k-viettel

gói cước DK50K Viettel 

Lưu ý: Gói cước có tính năng gia hạn tự động khi đến chu kỳ mới và tài khoản thuê bao lớn hơn 50.000đ.

Gói cước mang đến những ưu đãi gọi thoại nội mạng Viettel nên khi bạn thực hiện các cuộc gọi thoại ngoại mạng, cước phí sẽ được tính theo quy định nhà mạng.

Với những thông tin cụ thể về gói cước DK50K Viettel mong rằng các bạn sẽ tìm thấy gói cước phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công và có những cuộc trò chuyện vui vẻ, thú vị.

Để tiết kiệm được nhiều thời gian không ít người dùng di động đã lựa chọn hình thức mua thẻ viettel online thay vì hình thức truyền thống đó là đi đến các đại lí cửa hàng để mua. Bạn chỉ cần truy cập website Muathe24h.vn là bạn có thể mua thẻ cào qua mạng một cách đơn giản.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan