ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-10-18 - Sim thẻ

Hủy gói GV35 Vinaphone đơn giản và nhanh chóng

Bạn đã đăng ký gói GV35 của Vinaphone? Nhưng bạn đang băn khoăn không biết cú pháp để hủy gói GV35 Vinaphone là gì? Nếu bạn đang thắc mắc về những câu hỏi trên đây thì hãy dành ra ít phút theo dõi thông tin bài viết dưới đây nhé!

huy-dich-vu-the-gioi-dan-ong-vinaphone-co-dau-so-93031

Làm thế nào để hủy gói GV35 đây? 

Cách hủy gói GV35 Vinaphone nhanh chóng và đơn giản nhất

Gói GV35 là gói cước thoại nhà mạng Vinaphone triển khai đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. GV35 là gói cước thoại dành tặng cho các thuê bao di động có nhu cầu gọi thoại nhiều.

Tuy nhiên, gói cước này có tính năng tự động gia hạn mà bạn chỉ có nhu cầu sử dụng ít nên không muốn tiếp tục sử dụng gói cước nữa. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước và chuyển sang đăng ký các gói cước khác bạn có thể hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: HUY GV35 gửi 900.

Cước phí hủy gói gửi đến đầu số 900: Miễn phí.

Sau khi gửi tin nhắn hủy gói cước, bạn đã có thể hủy thành công gói cước và đnăg ký các gói cuớc khác theo ý thích của mình. Lúc đó, bạn sẽ không phải lo lắng gói cước tự động gia hạn và bị trừ vào tài khoản chính 35.000đ.

Ngoài dịch vụ này ra, người sử dụng hoàn toàn có thể giám sát thêm giải pháp khác của cửa hàng chúng tôi như: mua thẻ garena online cùng những ưu tiên, khuyến mại và chiết khấu cực cao. nếu như bạn cần hỗ trợ, trợ giúp thì hãy liên hệ trực tiếp ngay cùng trung tâm của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết hãy tìm hiểu tại  https://muathe24h.vn/mua-the-dien-thoai/mua-the-garena-o-dau-tp-hcm-8468.html

Một số lưu ý khi hủy gói GV35 Vinaphoết

Trước khi hủy gói cước các bạn nên cân nhắc kỹ và lưu ý một số thông tin dưới đây:

+ Ưu đãi thoại của gói cước GV35 không được hệ thống tổng đài Vinaphone bảo lưu sau khi khách hàng đã chủ động soạn tin nhắn HUY GV35 gửi 900.

+ Chỉ xác nhận hủy gói GV35 thành công khi nhận được thông báo xác nhận từ đầu số 900..

huy-goi-cuoc-gv35-vinaphone-qua-dau-so-900

Cú pháp hủy gói cước GV35 rất đơn giản

Ngoài ra bạn cũng nên đăng ký gói cước 3G/ 4G Vinaphone đa dạng về dung lượng và cước phí để truy cập internet một cách thoải mái và tiết kiệm nhất. Bạn có thể đăng ký các gói cước: gói VD79 Vinaphone, đăng ký gói VD89 Vinaphone,..

Như vậy, chỉ với một vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể hủy gói GV35 Vinaphone một cách đơn giản và nhanh chóng nhất phải không nào? Bạn đã nắm rõ được cú pháp hủy và các lưu ý liên quan đến gói cước chưa? Nếu thật sự không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn hãy hủy gói cước để tránh lãng phí nhé.

Chúc các bạn hủy gói cước thành công và lựa chọn được gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan