ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-10-19 - Sim thẻ

Hủy gói Youtube Viettel nhanh chóng nhất

Gói cước Youtube của Viettel đang được rất nhiều khách hàng sử dụng và quan tâm. Tuy nhiên, khi không có nhu cầu sử dụng gói cước nữa nhiều khách hàng lúng túng, băn khoăn không biết làm thế nào để hủy gói Youtube Viettel một cách nhanh nhất.

Việc hủy gói cước Youtube được rất nhiều khách hàng quan tâm bên cạnh việc hủy gói Facebook Viettel. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn hủy gói cước mà không biết cú pháp hủy như thế nào thì hãy dành ra ít phút theo dõi thông tin bài viết dưới đây nhé!

huy-goi-cuoc-youtube-viettel

Làm sao để hủy gói Youtube của Viettel?

Cách hủy gói Youtube Viettel đơn giản nhất

Youtube Viettel gói cước hỗ trợ khách hàng truy cập Youtube.com và FPT Play để thưởng thức Video giải trí tổng hợp. Tuy nhiên với chi phí từ 100,000đ/ tháng những lại bị giới hạn dung lượng và trang web truy cập khiến một số thuê bao không thoải mái và muốn hủy gói cước để bảo lưu tài khoản.

Hủy gói Youtube khi không có nhu cầu dùng đến gói cước sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí và có cước phí để đăng ký gói cước khác phù hợp hơn.

Để hủy gói cước Youtube, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản: HUY YT gửi 191.

Sau khi gửi tin nhắn hủy gói cước, tổng đài nhà mạng phản hồi bằng tin nhắn mã xác nhận hủy gói cước. Lúc này, bạn chỉ cần soạn Y gửi 191 là bạn đã hủy gói cước thành công.

Cú pháp hủy trên áp dụng cho cả gói cước Youtube ngày, hay gói cước tháng nên bạn không cần mất thời gian kiểm tra gói Youtube mình đang dùng là gì mà có thể thực hiện hủy ngay.

>>>> Xem thêm cách nạp tiền điện thoại online uy tín, tiết kiệm chi phí mỗi khi hết tiền.

Một số lưu ý khi hủy gói Youtube Viettel

huy-4g-youtube-viettel

Hủy gói Youtube thật dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng

Trước khi hủy gói cước bạn nên cân nhắc ký và lưu ý một số diều sau đây:

+ Bạn nên sử dụng hết dung lượng của gói cước để tránh lãng phí gói cước.

+ Gói Youtube có thể đăng ký song song với các gói cước Mobile internet khác nên bạn hãy đợi đến cuối chu kỳ gói hoặc thời điểm hết dung lượng data rồi mới hủy gói Youtube để tận dụng hết ưu đãi mà gói cước mang lại.

+ Sau khi hủy gói cước bạn nên đăng ký các gói cước khác để truy cập mạng một cách tiết kiệm nhất.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách hủy gói Youtube Viettel, bạn đã nhớ cú pháp hủy gói cước chưa nào? Nếu bạn đang có nhu cầu hủy gói cước thì hãy hủy gói cước vào thời điểm thích hợp nhất nhé!

Chúc các bạn hủy gói cước thành công và lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan