ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-10-10 - Sim thẻ

Cách đăng ký gói VD89 Vinaphone nhận ngay 60Gb+miễn phí cuộc gọi dưới 20p

Cách đăng ký gói VD89 Vinaphone nhanh nhất giúp thuê bao được hưởng ưu đãi 60Gb data và các cuộc gọi dưới 20p được miễn phí trong 30 ngày với chi phí chỉ 89.000 đồng

Trong thời gian gần đây nhà mạng Vinaphone đang triển khai một gói cước cực kỳ ưu đãi chưa đến 90.000 đồng. Có thể nói chương trình khuyến mãi này dành cho các thuê bao hòa mạng mới thực sự là một khuyến mãi hiếm có mà ưu đãi quá tuyệt vời. Bạn sẽ khó tìm được một gói cước hấp dẫn ấn tượng như thế này.

Thông tin về cách đăng ký gói VD89 Vinaphone:

Ngày nay việc sử dụng điện thoại liên lạc không đơn thuần dừng lại ở việc nghe gọi và nhắn tin. Bên cạnh đó việc truy cập mạng cũng là một nhu cầu thiết yếu hơn bao giờ hết. Chính vì vậy nhà mạng Vinaphone thật biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng khi cho ra một gói cước cực kỳ ưu đãi như gói cước VD89 Vinaphone vậy. Gói cước này giúp các thuê bao không phải đăng ký nhiều gói cước lẻ tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.

Được triển khai trên phạm vi toàn quốc, gói V89 Vinaphone đặc biệt dành riêng cho các thuê bao hòa mạng mới từ ngày 21/9/2017.

>> Nếu thuê bao có nhu cầu nạp tiền điện thoại viettel online chiết khấu cao và đảm bảo uy tín thì có thể truy cập https://banthe24h.vn/tin-tuc/nap-tien-dien-thoai-viettel-online-5185.html để biế thêm thông tin chi tiết.

Theo đó, với cách đăng ký gói VD89 Vinaphone đơn giản mà bạn chỉ cần mất cước phí là 89.000 đồng đã có thể đăng ký thành công gói cước sở hữu hai tiện ích:

cach-dang-ky-goi-vd89-vinaphone

Cách đăng ký gói VD89 Vinaphone nhận ngay 60Gb+miễn phí cuộc gọi dưới 20p

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Trong trường hợp bạn gọi vượt quá thời gian sẽ được tính theo cước vượt theo quy định của nhà mạng Vinaphone. Cho nên để tránh vượt cước mà có thể tha hồ “nấu cháo qua điện thoại” bạn chỉ cần hẹn giờ dưới 20p là không lo phải nhìn đồng hồ rồi. Hơn nữa gói cước này còn được cộng 50p gọi ngoại mạng miễn phí.

+ Cộng đến 60Gb lưu lượng truy cập 3G/4G

Khi bạn đăng ký gói cước thành công thì chu kỳ áp dụng sẽ là 30 ngày tính từ thời gian mà thuê bao bạn được cộng gói cước.

>>>Cách nạp tiền cho các thuê bao nhà mạng Viettel được cập nhật và update theo cách chi tiết nhất thời điểm này như https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-viettel-1288.html. Tiến hành ngay lập tức nạp thẻ online viettel các bạn nhé.

Cách đăng ký gói VD89 Vinaphone nhanh nhất:

Vì gói cước VD89 Vinaphone chỉ áp dụng cho các thuê bao hòa mạng mới từ ngày 21/09/2017 cho nên để có thể đăng ký và sử dụng gói cước bạn hãy kiểm tra lại ngày hòa mạng của thuê bao mới của mình nhé. Trong trường hợp không nhớ được thì bạn nên hỏi các tổng đài viên họ sẽ giải đáp nhanh chóng cho bạn nhé.

Khi thỏa mãn điều kiện đăng ký rồi, lúc này việc đơn giản là bạn soạn cú pháp:

DV VD89 gửi 8069

Với cú pháp tin nhắn này bạn chỉ cần chờ đợi hệ thống của Vinaphone thông báo đăng ký thành công cùng với mức ưu đãi. Sau đó bạn chỉ cần khởi động lại máy và update lại gói cước bạn nhé.

Nếu như bạn muốn đăng ký gói cước này mà thuê bao của mình đã hòa mạng lâu rồi thì bạn hoàn toàn có thể mang CMTND đến cửa hàng giao dịch gần nhất để đăng ký hòa mạng mới từ hôm nay và đăng ký gói cước VD89 Vinaphone hấp dẫn này.

Với tất cả thông tin chi tiết liên quan cách đăng ký gói VD89 Vinaphone hy vọng bạn sở hữu một gói cước ưu việt này thành công, tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất và làm việc hiệu quả!

>>> Bạn có thể cập nhật thêm nhiều tin tức mới tại đây

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan