ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-03 - Sim thẻ

Ưu đãi 2 trong 1 hấp dẫn từ gói cước VD299 của Vinaphone

Ngày nay các gói cước tổng hợp đang dần thay thế cho các gói cước đơn lẻ để hỗ trợ cho nhiều nhu cầu khác nhau cùng lúc của khách hàng. Gói cước VD299 của Vinaphone là một gói cước ưu đãi 2 trong 1 có cả ưu đãi về gọi thoại lẫn data truy cập mạng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về gói cước thông qua bài viết sau đây nhé.

Ưu đãi tổng hợp 2 trong 1 từ gói cước VD299 của Vinaphone

Khi thực hiện đăng ký thành công gói cước này khách hàng sẽ nhận ngay về tài khoản của mình những ưu đãi nổi bật sau:

  • Miễn phí 400 phút gọi thoại nội mạng miễn phí dành cho các cuộc gọi đến thuê bao Vinaphone.
  • Tặng ưu đãi 5GB dung lượng data sử dụng để truy cập mạng internet với tốc độ cao.

>>> Tài khoản không đủ để đăng ký gói cước các thuê bao có thể nạp tiền điện thoại qua Agribank nhanh chóng và đơn giản nhất. 

goi-cuoc-vd299-cua-vinaphone

gói cước VD299 của Vinaphone

Phạm vi được triển khai gói cước là toàn quốc, tuy nhiên đối tượng khách hàng được đăng ký lại chỉ là những thuê bao nhận được lời mời sử dụng từ nhà mạng và đang hoạt động 2 chiều bình thường.

Khách hàng cũng có thể gọi điện lên tổng đài 9191 của nhà mạng Vinaphone để tra cứu thông tin xem mình có được đăng ký gói cước này không nhé.

Nếu như bạn đã thuộc danh sách được nhận ưu đãi thì đặc biệt không nên bỏ lỡ cơ hội may mắn này.

Đăng ký gói cước VD299 của Vinaphone cực kì đơn giản

Thêm một điều kiện khác mà nhà mạng đưa ra để khách hàng có thể đăng ký gói cước đó là trong 3 tháng liên tiếp gần nhất phải phát sinh chi tiêu từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Khi đã thỏa mãn đầy đủ những điều kiện của nhà mạng Vinaphone rồi thì khách hàng có thể thực hiện đăng ký gói cước này thông qua cú pháp tin nhắn như sau :

DK VD299 gửi tới 888

+Cước phí tin nhắn thực hiện lệnh đăng ký : Miễn phí.

+Cước phí gói ưu đãi/ Giá gói cước : 299.000 đồng/ chu kỳ sử dụng.

+Thời hạn/ chu kỳ sử dụng gói cước : 30 ngày tính từ thời điểm thuê bao đăng ký thành công gói cước ưu đãi.

+Lưu ý:

-Trước khi thao tác soạn tin nhắn sms đăng ký gói cước thuê bao cần phải kiểm tra tài khoản chính của mình trước, nếu như tài khoản chính không đủ thì sẽ bị hủy bỏ giao dịch.

-Khi nhận được tin nhắn thông báo đăng ký thành công của nhà mạng, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị di động. Bởi vì như vậy ưu đãi sẽ được cập nhật một cách nhanh nhất.

goi-cuoc-vd299-cua-vinaphone-1

gói cước VD299 của Vinaphone

Qua bài viết trên có thể thấy rằng việc đăng ký gói cước VD299 của Vinaphone ưu đãi mang lại khá nhiều thuận lợi cũng như hỗ trợ cho người sử dụng. Do đó để tối ưu cũng như tiết kiệm chi phí hơn khách hàng nên tham khảo cũng như nhanh tay đăng ký gói cước này để nhận về những ưu đãi tốt nhất.Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân của mình cùng được biết nhé. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan