ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-28 - Sim thẻ

Tất tần tật về gói cước VD299 của Vinaphone

Trong thời buổi công nghệ thông tin ngày nay, hẳn bạn sẽ hiểu được vì sao mà dịch vụ gọi thoại và truy cập Internet hiện nay ngày càng phổ biến. Trong thời buổi cạnh tranh, ai là người nắm bắt được thông tin sớm thì người đó sẽ dành phần thắng, vì vậy dịch vụ gọi thoại và truy cập Internet ngày càng được phát triển. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, gói cước VD299 của Vinaphone đã được triển khai.

Với gói cước VD299 của Vinaphone, bạn sẽ được gọi thoại, truy cập Internet thỏa thích mà không cần phải lo lắng chi phí nhé.

goi-cuoc-VD299-cua-Vinaphone

Đôi điều về gói cước VD299 của Vinaphone

Để có thể đăng kí gói cước VD299 của Vinaphone, bạn phải là thuê bao hòa mạng Vinaphone vẫn đang hoạt động 2 chiều và nhận được lời mời tham gia đăng kí gói cước của tổng đài nhà mạng.

Gói cước được áp dụng trên phạm vi cả nước.

Đối tượng có thể tham gia đăng ký gói cước: Toàn bộ các thuê bao Vinaphone nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại của của tổng đài.

Điều kiện khi đăng kí gói cước: Trong vòng 3 tháng liên tiếp gần nhất, thuê bao của bạn phải có mức chi tiêu tối thiểu là từ 300.000đ đến 500.000đ.

Muốn biết thuê bao của bạn có nằm trong danh sách khuyến mại của nhà mạng không, bạn có thể kiểm tra bằng cách gọi điện đến tổng đài Vinaphone và hỏi các tổng đài viên nhé.

Nếu các bạn muốn mua thẻ cào điện thoại thì hãy liên hệ ngay cùng cửa hàng của chúng tôi. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với những dịch vụ mà cửa hàng chúng tôi mang đến. Đảm bảo giá thành rẻ nhất, chiết khấu cao khi mua hàng trên trung tâm. Link xem thêm tại đây:  https://muathe123.vn/mua-the/dien-thoai-bang-visa-8419.html

Cách thức đăng kí gói cước VD299 của Vinaphone

Để có thể đăng kí gói cước VD299, bạn chỉ cần soạn một tin nhắn theo cú pháp sau:

DK VD299 gửi 888

Mức phí để bạn đăng kí gói cước là 299.000đ/  1 lần đăng kí.

Thời hạn sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày kích hoạt gói cước thành công.

 

Khi đăng ký gói cước VD299 của Vinaphone bạn sẽ nhận được ưu đãi

Điều thu hút bạn nhất khi đăng kí gói cước VD299 của Vinaphone chắc hẳn là ưu đãi của gói cước phải không?

Khi đăng kí gói cước, bạn sẽ nhận được ưu đãi:

  • Miễn phí 400 phút gọi thoại nội mạng miễn phí Vinaphone và không giới hạn thời lượng trên mỗi cuộc gọi.
  • Miễn phí 5GB dung lượng data tốc độ cao để truy cập Internet thả ga.

Trong quá trình sử dụng gói cước VD299, bạn nên cân đối những ưu đãi được khuyến mại, tránh sử dụng lãng phí dẫn đến trường hợp bị mất phí phát sinh nhé. Hãy kiểm tra ưu đãi của gói cước thường xuyên bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: ALOTS gửi 900.

Cách nạp thẻ game BIT  đơn giản và dễ hơn bao giờ hết tại https://muathe24h.vn/huong-dan/the-game-bit-online-8413.html

Trong trường hợp không muốn sử dụng gói cước hoặc tìm được một gói cước khác phù hợp hơn, hãy hủy gói cước theo cú pháp tin nhắn như sau: HUY VD299 gửi 888.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết về gói cước VD299 của Vinaphone. Với gói cước này, bạn có thể gọi thoại thả ga cùng bạn bè, người thân, truy cập Internet lướt web, xem phim, nghe nhạc,… mà không cần lo mất nhiều cước phí nhé. Chúc bạn đăng kí gói cước thành công.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan