ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-09-27 - Việc làm

Trở thành một trưởng phòng nhân sự luôn được nhân viên quý trọng

Trong bộ máy công ty, bộ phận nhân sự thường là phòng hay bị mọi người bàn tán nhất công ty; bởi phòng này luôn làm những công việc khó chịu như: sa thải nhân viên, lên kế hoạch giảm biên chế… vậy làm thế nào để trở thành một trưởng phòng nhân sự nhận được sự yêu quý của mọi người; câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Bí quyết để trở thành trưởng phòng nhân sự được nhân viên quý trọng

Xây dựng chính sách cởi mở và xây dựng lòng tin

Sau khi bạn dã mất rất nhiều thời gian để  tìm việc làm hành chính cho mình phù hợp. Đồng thời đã rất cố gắng để trở thành một nhân viên tốt. Thì giờ, khi trở thành trưởng phòng nhân sự, thì bạn cũng cần có những cách cư xử cho đúng mực.

Bí quyết đầu tiên để trưởng phòng nhân sự cải thiện vị trí của mình trong mắt  đồng nghiệp đó chính là thể hiện sự cởi mở với các nhân viên, tạo cho họ cảm giác thân thiện, thoải mái.

lương trưởng phòng nhân sự

Tối kị việc nói xấu sau lưng đồng đội

Là một trưởng phòng nhân sự tối kị việc nói xấu sau lưng đồng đội , điều này sẽ khiến bạn mất đi sự uy tín của bản thân, tạo thói quen xấu trong môi trường công sở.

Nở nụ cười nhiều hơn

Nụ cười là một trong những đặc điểm khiến một người trở lên thân thiện và đáng tin hơn. Người trưởng phòng nhân sự mà luôn tỏ ra cau có, căng thẳng với những người xung quanh hoặc hiếm khi thể hiện sự hài hước sẽ không tạo được cảm giác gần gũi với nhân viên. Ngược lại, với những người luôn nở nụ cười thì họ lại luôn nhận được sự yêu quý của nhân viên. Vậy tại sao, chúng ta lại tiếc một nụ cười nhỉ.

Hạn chế sự bốc đồng

Có đôi khi vì áp lực công việc mà bạn không thể kiềm chế được cảm xúc và chút giận lên nhân viên, hãy tập cách kiềm chế bản thân. Không một người trưởng phòng nhân sự nào có thể xây dựng hình ảnh tốt trong mắt nhân viên mà không có kỹ năng giữ bình tĩnh; thể hiện sự bốc đồng đó không phải phong cách của một lãnh đạo.

lương trưởng phòng nhân sự

Có đầy đủ thông tin, kiến thức về công việc

Đừng để mọi người xung quanh nghĩ rằng trưởng phòng nhân sự chỉ biết quanh quẩn trong văn phòng; hãy thay đổi suy nghĩ đó bằng cách bước ra ngoài, ghé thăm và trao đổi công việc cùng các phòng ban khác điều này sẽ giúp bạn tạo dựng được mối quan hệ và hiệu quả công việc tiến triển nhanh hơn.

Luôn công bằng với tất cả mọi người

Trong quản lý nhân sự, đối sử công bằng và bình đẳng với tất cả nhân viên được coi là một kỹ năng và cũng là một hình thức bắt buộc. Nếu bạn làm sai luật hay bênh vực ai theo cảm tính thì chắc chắn sẽ không nhận được sự nể phục của nhân viên. Vì vậy, hãy chắc rằng bạn là người công tư phân mình.

Hi vọng, với những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc các bạn thành công.

>>>> Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm thư ký trợ lý tại Huế tham khảo ngay link sau nhé: https://timviec365.vn/viec-lam-thu-ky-tro-ly-tai-thua-thien-hue-c32v27

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan