ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-15 - Sim thẻ

Tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone nhanh qua Vinaphone Portal

Với các thuê bao di động việc tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào trong quá trình sử dụng di động của mình.

Tra-cuu-lich-su-cuoc-goi-vinaphone

Trong quá trình sử dụng di động người dùng chỉ cần theo dõi lịch sử cuộc gọi trên điện thoại là có thể theo dõi được danh sách cuộc gọi đi, gọi đến theo thời gian gần nhất để chủ động trong quá trình kiểm soát cước tiêu dùng hàng tháng. Trong một số trường hợp điện thoại di động của bạn bị hỏng hay nằm ngoài vùng kiểm soát và không thể nhận các cuộc gọi đến thuê bao di động của mình thì cần phải làm gì? Hiểu được nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai đến người dùng cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone, đây là giải pháp giúp bạn chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng di động của mình.

Lợi ích của việc tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người dùng nhà mạng đã cho triển khai tính năng tra cứu lịch sử cuộc gọi thông qua website giúp bạn chủ động xử lý các tình huống phát sinh nhanh nhất trong quá trình sử dụng di động. Theo đó khi sử dụng tính năng này thuê bao di động sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

Cung cấp thông tin chính xác thuê bao di động của mình đã gọi cho những ai và đã từng nhận cuộc gọi thông qua việc cung cấp số điện thoại một cách cụ thể.

Thời lượng các cuộc gọi được tính từng phút, từng giây đều sẽ được cập nhật đầy đủ. Từ đó bạn có thể tính toán được cước phí trong quá trình sử dụng.

Giúp người dùng quản lý tài khoản, kiểm soát cước cuộc gọi dễ dàng.

Tính năng tra cứu lịch sử cuộc gọi trên website hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể tra cứu bất cứ khi nào.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ mua thẻ gate bằng sms nhiều ưu đãi. Chi tiết có tại link sau: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-gate-qua-sms-8532.html

Tra-cuu-lich-su-cuoc-goi-vinaphone

Hướng dẫn tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone nhanh nhất

Để tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone các thuê bao di động truy cập vào webisite Vinaphone.com.vn và thực hiện đầy đủ các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản Vinaphone Portal bằng cách truy cập vào địa chỉ Vinaphone.com.vn  >> Đăng ký và điền thông  tin tài khoản.
  • Bước 2: Đăng nhập vào Vinaphone Portal (Mật khẩu sẽ được tổng đài gửi về tin nhắn).
  • Bước 3: Bấm chọn mục Trang cá nhân.
  • Bước 4: Tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone, để tra cứu bạn bấm chọn “Lịch sử cuộc gọi” >> thời gian bắt đầu, kết thúc >> “Tra cứu“.

Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản là các thuê bao di động có thể tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone thành công và kiểm soát tài khoản thuê bao di động của mình nhanh nhất.

Sau khi tra cứu tài khoản thành công các thuê bao di động có nhu cầu truy cập internet tốc độ cao mỗi ngày thì nên đăng ký cho mình một gói cước 4G Vinaphone để thoải mái đọc báo , lướt facebook làm việc và phục vụ công việc học tập mỗi ngày.

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone thành công và không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi quan trọng nào đến thuê bao di động của mình.

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan