ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-26 - Sim thẻ

Hướng dẫn cách hủy gói cước MT7 Viettel siêu nhanh

Hủy gói cước MT7 Viettel là cách nhanh nhất giúp người dùng di động bảo toàn được tài khoản của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và đăng ký các gói cước tiện ích khác phù hợp hơn.

Huy-goi-cuoc- MT7-Viettel

Hiện tại gói cước MT7 Viettel là gói cước 3G có ưu đãi data vô cùng hấp dẫn được nhà mạng triển khai. Với ưu đãi 1.2GB data ưu đãi từ gói cước sẽ rất phù hợp với người dùng di động có nhu cầu truy cập internet trung bình. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì bạn nên hủy gói cước MT7 Viettel để bảo toàn tài khoản trên thuê bao di động của mình.

Hướng dẫn hủy gói cước MT7 Viettel nhanh nhất

Với các thuê bao di động có nhu cầu truy cập mạng internet ở mức trung bình thì với ưu đãi 1.2Gb dung lượng từ gói MT7 Viettel sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên đây là gói cước 3G Viettel giới hạn dung lượng nên khi sử dụng ưu đãi data từ gói cước nhà mạng sẽ tính cước phí phát sinh theo quy định bình thường từ nhà mạng.  Do đó, sau một thời gian sử dụng gói cước không còn phù hợp nữa thì bạn nên hủy gói cước và đăng ký một gói cước khác phù hợp hơn.

Huy-goi-cuoc- MT7-Viettel

Trên thực tế mỗi gói cước 3G Viettel sẽ được nhà mạng cho triển khai 1 cú pháp đăng ký và cú pháp hủy khác nhau. Với gói cước MT7 ưu đãi của Viettel cũng vậy, khi thuê bao đã sử dụng hết ưu đãi và có nhu cầu sử dụng gói 3G Viettel khác thì bạn soạn tin nhắn hủy gói cước theo cú pháp như sau:

Soạn: OFFMT7 gửi tới 191

Cước phí : Miễn phí.

Như vậy chỉ với một tin nhắn hủy gói cước MT7 thành công là thuê bao di động có thể hủy gói cước thành công và tránh phát sinh cước phí vượt gói là 75 đồng/ 50KB mỗi ngày.

Lưu ý khi hủy gói cước MT7 Viettel

Trước khi hủy gói cước MT7 Viettel thuê bao di động nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi từ gói cước để tránh lãng phí theo cú pháp như sau: KTTK gửi tới 191

Khi thực hiện hủy gói cước MT7 Viettel thuê bao di độngu nên chờ tin nhắn yêu cầu xác nhận hủy gói cước và thực hiện bước xác nhận là có thể an tâm hủy gói cước thành công.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ nhanh tay hủy gói cước MT7 Viettel thành công và an tâm bảo toàn tài khoản của mình cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.  

>>> Ngoài ra, Để mua thẻ cào online nhanh nhất, hãy đến ngay với website:  https://muathe123.vn

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan