ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-07 - Sim thẻ

Thông tin về cước phí đổi sim 4G vinaphone mới nhất

   Ngay sau khi tiến hành thử nghiệm 4G kết thúc có rất nhiều địa điểm trên cả nước triển khai cho đăng kí gói 4G vinaphone để cho các thuê bao có thể trải nghiệm công nghệ mạng với tốc độ cao này. Tuy nhiên,  để sử dụng công nghệ mạng này ngoài cài đặt 3G vinaphone thì thuê bao cần phải thực hiện đổi sim 4G vinaphone  để sử dụng.

   Với quy tắc khá nghiêm ngặt như vậy khiến cho rất nhiều thuê bao hoang mang không biết chuẩn bị những gì để thực hiện chuyển đổi, cước phí chuyển đổi ra sao? Tới đâu để chuyển đổi?,…Tất cả những vướng mắc đó sẽ được giải đáp toàn bộ thông qua bài viết dưới đây.

  • Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ v inaphone giá rẻ nhất: xem thêm

Thông báo cước phí đổi sim 4G vinaphone  mới nhất hiện nay

doi-sim-4G-Vinaphone-mien-phi-nhanh

đổi sim 4G vinaphone

+ thay đổi sim 4G  là điều kiện tiên quyết đầu tiên  giúp bạn có thể đăng kí và sử dụng công nghệ 4g. Tuy nhiên, việc đăng ký còn khá khó khăn đối với nhiều người bởi chưa nắm rõ thông tin về về cách chuyển đổi sim 4G vinaphone

Nếu thuê bao muốn sử dụng 4G thì cần phải thực hiện chuyển đổi sim 4G , mức phí chuyển đổi không hề quá đắt mà không khác gì so với cước phí chuyển đổi thông thường.

Phí chuyển đổi sim 4G vinaphone : 25.000đ / 1 sim

Nếu bạn muốn chuyển sang sim mới: 50.000 VND / 1 sim (bao gồm giá sim + phí chuyển vùng).

Lưu ý: Sau khi thay đổi sang sim 4G,  bạn vẫn có thể liên lạc với những thuê bao khác như bình thường mà không cần phải sao chép danh bạ.

Chỉ với 25.000đ là bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi sang sim 4G thành công rồi đấy . Thật đơn giản và thuận tiện đúng không! Từ nay trở đi bạn có thể trải nghiệm đầy đủ những tính năng cùng công nghệ mạng 4G.

Để thay đổi sim 4G vinaphone, thuê bao cần phải nhanh chóng tới ngay các điểm giao dịch của nhà mạng vinapholne gần nhất để thực hiện chuyển đổi.

Khi đi bạn cần mang theo những thủ tục cơ bản như sau:

doi-sim-4g-vinaphon

đổi sim 4G vinaphone

- Chứng minh nhân dân (bản gốc).

- cước phí

- sim muốn chuyển đổi

- Điện thoại cần phải hỗ trợ sử dụng 4G vinaphone

   Khi tới đây bạn sẽ nhận được rất nhiều những hướng dẫn hữu ích nhất của những nhân viên chăm sóc khách hàng tại đâ và giúp bạn chuyển đổi sim 4G thành công nhất. Ngoài ra để thực hiện chuyển đổi sim thành công thì thuê bao của bạn cần phải là sim chính chủ.

   Giờ đây để trải nghiệm công nghệ 4G sau khi đổi sim 4G vinaphone  thành công thì bạn hãy nhanh tay đăng kí ngay cho mình một gói cước 4G ưu đãi nhất do nhà mạng triển khai để sử dụng.

Chúc bạn đổi sim 4G thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với công nghệ mạng tối ưu này.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan