ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-20 - Sim thẻ

Tìm hiểu thông tin về gói cước MP10 của Viettel

Với cách thức ưu đãi đặc biệt về gọi thoại gói cước MP10 của Viettel đã nhận về rất nhiều phản hồi tốt, cũng như sự quan tâm của các thuê bao di động hiện nay. Những thuê bao nào thì nên đăng ký sử dụng gói cước này, và cách thức thực hiện ra sao, bạn hãy cùng theo dõi cũng như tìm hiểu chi tiết trong bài viết.

  • Thông tin mới nhất về các mệnh giá t hẻ cào vinaphone mới nhất hiện nay: xem thêm

Tìm hiêu ưu đãi từ gói cước MP10 của Viettel

Đến với gói cước này thuê bao sẽ có cơ hội được nhận ngay về ưu đãi gọi thoại 10 phút tính tiền 1 phút và áp dụng cho các cuộc gọi tới thuê bao nội mạng. Mức ưu đãi này là khá hấp dẫn và tiết kiệm dành cho các thuê bao thực hiện đăng ký thành công.

goi-cuoc-mp10-cua-viettel-1

gói cước MP10 của Viettel

Những thuê bao được đăng ký sử dụng gói cước này là những thuê bao đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng và nhận được tin nhắn. Đối với những thuê bao nằm trong danh sách được nhận ưu đãi từ nhà mạng thì sẽ được hệ thống gửi tin nhắn tự động. Nhưng đôi khi hệ thống cũng sẽ bị lỗi hoặc nghẽn mạng bạn có thể tự kiểm tra thông tin này thông qua cú pháp tin nhắn như sau :

KM gửi về 266

Cách đăng ký gói cước MP10 của Viettel siêu nhanh và dễ dàng

Khi đã nằm trong danh sách được đăng ký gói cước mà có nhu cầu sử dụng thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

MP10 gửi về 109

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi gọi thoại : 10.000 đồng/ chu ký dụng.

+Chu kỳ sử dụng của gói cước : 30 ngày tính từ lúc hệ thống xác nhận đăng ký thành công!

+Cước phí tin nhắn gửi đi : 100 đồng/ tin nhắn sms.

Khi  bạn sử dụng gói cước này mà lại phát sinh cuộc gọi ngoại mạng hoặc thời lượng mỗi cuộc gọi vượt quá 10 phút. Từ phút thứ 11 sẽ được tính cước phí như bình thường nên các thuê bao đặc biệt chú ý theo dõi thời lượng cuộc gọi.

+Gói cước có tính năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ. Nghĩa là sau 30 ngày sử dụng khi tài khoản chính còn 10.000 đồng và bạn không thực hiện lệnh hủy thì hệ thống sẽ tự động cộng chu kỳ sử dụng mới cho bạn.

goi-cuoc-mp10-cua-viettel

gói cước MP10 của Viettel

Theo bài viết này chúng ta có thể thấy rằng gói cước MP10 của Viettel rất phù hợp với những thuê bao có nhu cầu gọi thoại nhiều và thường xuyên. Với việc đăng ký gói cước này bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Hãy chia sẻ thông tin bài viết để các thuê bao khác cùng được biết đến thông tin ưu đãi này nhé. Chúc các bạn thành công và có những giây phút gọi thoại vui vẻ. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan