ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-13 - Sim thẻ

Nhận ưu đãi khủng từ gói cước M10 của Vinaphone

Bạn có nhu cầu truy cập mạng ngay tức thì, nhưng không kéo dài lâu. Bạn thường xuyên dùng wifi nhưng đúng hôm đó lại phát sinh nhu cầu truy cập mạng để tra cứu thông tin cần thiết nào đó. Giải pháp đưa ra ở đây dành cho bạn là gì? Chính là gói cước M10 của Vinaphone. Khi đăng ký thành công nhận ngay về tài khoản của mình ưu đãi data đáp ứng nhu cầu kịp thời. Bạn đã biết thông tin gì về gói cước này chưa ? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết mà chúng tôi sắp cung cấp dưới đây nhé.

Thông tin ưu đãi data từ gói cước M10 của Vinaphone

Bạn là thuê bao ít khi sử dụng 3G, không đăng ký gói cước 3G chu kỳ dài thì có những lúc phát sinh nhu cầu sử dụng vào lúc cấp bách thì nên đăng ký và tham khảo gói cước này. Khi đăng ký thành công hệ thống sẽ cộng ngay vào tài khoản của bạn 50MB dung lượng data ưu đãi tốc độ cao thỏa mãn cho nhu cầu kịp thời ngay lúc đó.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ nạp viettel để tài khoản ngân hàng lại đầy ắp tiền trong tài khoản chưa? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại muathe24h.vn nhé.

goi-cuoc-m10-cua-vinaphone-1

gói cước M10 của Vinaphone 

Những thuê bao có nhu cầu sử dụng nhiều không nên đăng ký gói cước này, bởi sẽ tốn kém nhiều cước phí phát sinh. Mức giá cước phí phát sinh là 25 đồng/ 50Kb.

Gói M10 Vinaphone này được áp dụng cho tất cả các thuê bao hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Vinaphone, chỉ cần tài khoản chính của bạn có số dư > = 10.000 đồng.

Cách đăng ký nhanh gói cước M10 của Vinaphone

Các thuê bao của nhà mạng Vinaphone nếu như có nhu cầu đăng ký gói cước này chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp : ON M10 gửi tới 6088

Hệ thống sẽ gửi trả cho bạn một tin nhắn yêu cầu xác nhận để hoàn tất giao dịch. Khi đó khách hàng cần phải soạn tin nhắn :

Y <Mã xác nhận> gửi đến 1543

Nếu quá 10 phút mà khách hàng không thực hiện làm thao tác hủy này thì giao dịch sẽ tự động hủy bỏ. Do đó khách hàng cần lưu ý và đảm bảo rằng thực hiện đủ cả 2 thao tác trên để hủy thành công gói cước này.

>>> Hướng dẫn bạn cách mua thẻ garena online nhận chiết khấu cao. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại muathe24h.vn nhé.

+Cước phí gói : 10.000 đồng/lần.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi của gói : 24 giờ tính từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

+Một số lưu ý mà khách hàng cần quan tâm :

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng.Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng lâu thì chỉ cần duy trì tài khoản chính nhiều hơn 10.000 đồng là sẽ không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa.

goi-cuoc-m10-cua-vinaphone

gói cước M10 của Vinaphone 

Như vậy có thể thấy rằng gói cước M10 của Vinaphone là một gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng Vinaphone dành cho khách hàng của mình. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các bạn trong quá trình đăng ký và sử dụng. 

>>> Hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm cực dễ dàng, đơn giản. Hãy tìm hiểu thông tin tại muathe123.vn nhé.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan