ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-04 - Sim thẻ

Gói M10 mobifone- gói cước ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay

   Gói M10 mobifone là gói cước 3G rẻ nhất trong tháng hiện đang được sử dụng rộng rãi.    Gói cước đặc biệt thích hợp đối với những người ít sử dụng trên Internet. Tuy nhiên đăng kí gói cước thành công bạn sẽ được thoải mái giao tiếp với bạn bè và gia đình của mình qua Facebook, Zalo   nhanh chóng và hiệu quả.   Do đó, không  nên bỏ qua gói cước giá rẻ này chỉ với 10.000 đồng / tháng nhé!

Để đăng ký gói M10 mobifone bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo hướng dẫn từ nhà mạng là sẽ nhanh chóng nhận ngay 50MB tốc độ  cao để thoải mái truy cập mạng vào những lúc cần thiết trong 30 ngày.   Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đăng ký  gói cước 3G nào phù hợp thì M10 chính là một sự lựa chọn hiệu quả nhất cho bạn tại thời điểm hiện tại.

Hiện tại, rất nhiều địa chỉ mang tới dịch vụ nạp tiền mobifone. Nhưng không phải website nào cũng đảm bảo mức chiết khấu cực cao. Do thế nên, nếu như người tiêu dùng đang cần nhu cầu muốn dùng giải pháp nap tien mobifone thì hãy tới ngay địa chỉ chúng tôi. Cửa hàng của chúng tôi sẽ khiến khách hàng vừa lòng bởi uy tín giải pháp, giao dịch nhanh chóng cũng như chiết khấu tốt. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-mobifone-8373.html

Hướng dẫn đăng ký gói M10 mobifone  ưu đãi hấp dẫn nhất

goi-M10-Mobifone

gói M10 mobifone 

Để đăng ký M10 Mobifone  bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

+ Để sử dụng gói cước bạn  cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp : ON M10 gửi 9084 (miễn phí gửi đến 9084).

>>> Mua thẻ zing trực tuyến không gây gián đoạn cuộc chơi như thế nào? Hãy tìm hiểu dịch vụ đầy tiện ích này tại muathe123.vn nhé. 

Ưu đãi nhận được khi đăng kí gói M10 mobifone

+ Đăng kí thành công  gói cước bạn sẽ nhận được một lượng data 3g là  50 MB.

Phí truy cập ngoài gói 25d / 50kB.   Nó rẻ gấp 3 lần so với tỷ lệ mặc định 75 đồng / 50KB.

Đối với những khách hàng ít sử dụng  3G mobifone thì gói cước chính là một trong những giải pháp hiệu quả và  tiết kiệm nhất

Những thông tin chi tiết nhất về gói M10 mobifone

Đối tượng đăng ký: Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đều đang hoạt động.

Phí đăng kí gói cước: 10.000 đồng / 1 lần đăng ký.

Thời gian sử dụng: 30 ngày - kể từ ngày đăng ký thành công.

Đăng kí thành công gói M10 mobifone  để luôn đảm bảo tốc độ truy cập tốt nhất với tốc độ tối ưu ngay cả khi sử dụng  hết dữ liệu của gói.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ zing xu nhận chiết khấu khủng chưa? Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ đầy tiện ích này nhé.

goi-M10-Mobifone

gói M10 mobifone 

Cách thức kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại: Để kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại của gói cước thành công bạn cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:  KT DATA gửi 999 (200 VND / sms).

gói M10 mobifone  là gói cước lý tưởng cho những khách hàng cần truy cập 3G mobifone thông qua trình duyệt Opera Mini.

Đăng ký gói M10 Mobifone để liên lạc với những người thân yêu nhất của bạn thông qua nhiều  ứng dụng miễn phí và hấp dẫn nhất như Facebook, Zalo, Viber ... với mức giá rẻ siêu, siêu tiết kiệm chỉ 10.000 VND / tháng .

   Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể tiến hành đăng kí gói M10 mobifone  thành công  đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng nhé!

>>> Hướng dẫn bạn cách mua thẻ zing online cực nhanh chóng, đơn giản. Bạn hãy nhanh tay sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này để nâng cấp level cho nhân vật game của mình nhé. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan