ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-13 - Sim thẻ

Nhận ngay 11Gb ưu đãi từ gói cước B200FB của Vinaphone

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay thu hút một lượng người dùng hết sức đông đảo. Ngày nay người dùng đang đặc biệt quan tâm đến các gói cước ưu đãi hỗ trợ cho việc sử dụng mạng xã hội Facebook. Một ví dụ điển hình có thể kể đến đó là gói cước B200FB của Vinaphone. Đây là một gói cước hết sức ưu đãi dành cho những tín đồ của Facebook, miễn phí truy cập với tốc độ cao, cũng như được tặng thêm data bên ngoài. Quá hấp dẫn phải không nào , vậy hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

  • Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ viettel bằng sms nhanh chóng nhất : xem thêm

Tìm hiểu về gói cước B200FB của Vinaphone ưu đãi khủng

Khi các bạn thực hiện đăng ký thành công gói cước này nhà mạng sẽ tự động tặng ngay vào tài khoản chính 11GB sử dụng để truy cập mạng, và thêm ưu đãi sử dụng mạng xã hội Facebook miễn phí không giới hạn.

Đây quả thật là một gói cước hết sức ưu đãi dành cho các thuê bao có nhu cấu sử dụng mạng cũng như Facebook nhiều, hoặc các thuê bao đang kinh doanh online. Với ưu đãi trên các thuê bao sẽ không cần phải quá lo lắng về cước phí nữa mà vẫn có thể phục vụ một cách tốt nhất cho nhu cầu của mình.

goi-cuoc-b200fb-cua-vinaphone-1

gói cước B200FB của Vinaphone

Gói cước này được áp dụng cho cả thuê bao trả trước lẫn thuê bao trả sau đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng, và thêm một điều kiện nữa là tài khoản chính của bạn phải có nhiều hơn 200.000 đồng để trả cước phí, nếu không giao dịch sẽ không thành công. Còn đối với các thuê bao trả sau thì sẽ được cộng vào hóa đơn thanh toán cuối tháng.

Đăng ký gói cước B200FB của Vinaphone siêu nhanh

Cách đăng ký gói cước này khá đơn giản bất kì thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện được đó là thông qua tin nhắn sms. Khách hàng nếu như có nhu cầu đăng ký thì chỉ cần soạn tin nhắn như sau :

DK1 B200FB gửi tới 1544

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi siêu khủng : 200.000 đồng/ lần đăng ký thành công.

+Chu kỳ sử dụng những ưu đãi của gói : 30 ngày tính từ thời điểm thuê bao thực hiện đăng ký thành công.

+Ưu đãi chỉ được áp dụng khi khách hàng đăng nhập và truy cập bằng ứng dụng facebook cũng như truy cập facebook thông qua trình duyệt mặc định của thiết bị di động.

goi-cuoc-b200fb-cua-vinaphone

gói cước B200FB của Vinaphone

Tóm lại qua bài viết này các bạn đã có thể nắm thêm được nhiều thông tin về gói cước B200FB của Vinaphone này rồi. Trước khi thực hiện đăng ký gói cước này các thuê bao nên tìm hiểu kĩ xem gói cước có phù hợp với nhu cầu của mình không trước nhé. Chúc khách hàng đăng ký thành công và có những phút giây sử dụng thoải mái, vui vẻ. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan