ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-06 - Sim thẻ

Mua thẻ cào Viettel bằng thẻ Vietnamobile với 2 bước siêu nhanh

Trong xã hội hiện đại ngày nay, thẻ cào viettel và vietnamobile đã trở thành mặt hàng rất quen thuộc đối với người dùng. Thẻ cào không chỉ sử dụng cho việc nạp tiền điện thoại mà còn được sử dụng trong rất nhiều giao dịch trực tuyến khác nhau. Một trong số các giao dịch được nhiều người dùng quan tâm hiện nay là việc mua thẻ cào Viettel bằng thẻ Vietnamobile, đây là cách nhanh nhất giúp người dùng tận dụng những chiếc thẻ cào chưa sử dụng đến để nạp cho thuê bao di động của mình.

Cách mua thẻ cào Viettel bằng thẻ Vietnamobile rất đơn giản, các thuê bao chỉ cần click chọn vào những website cung cấp dịch vụ và ma thẻ. Nhưng do không nắm được cách mua thẻ cào này mà các thuê bao di động gặp rất nhiều khó khắn trong quá trình thực hiện giao dịch. Để giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc thực hiện giao dịch mua thẻ cào trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

>>>Tham khảo thêm các tin tức mới nhất tại đây: http://beat9x.net/

mua-the-cao-viettel-bang-the-vietnamobile

Mua thẻ cào Viettel bằng thẻ Vietnamobile như thế nào?

Trên thực tế việc mua thẻ cào viettel từ thẻ vietnamobile xuất phát từ việc người dùng có rất nhiều thẻ vietnamobile chưa sử dụng đến và đang có nhu cầu gia tăng tài khoản cho thuê bao di động viettel của mình thì người dùng sẽ sử dụng hình thức đổi thẻ vietnamobile sang viettel trên các website thu mua thẻ cào để nạp tiền cho thuê bao di động của mình.

Để thực hiện giao dịch mua thẻ viettel bằng thẻ vietnamobile các thuê bao di động cần tìm đến một địa chỉ đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín và có mức chiết khấu ưu đãi. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi do trong quá trình đổi thẻ và nhận được mức chiết khấu ưu đãi khi thực hiện giao dịch tại hệ thống. Hiểu được nhu cầu đó, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ uy tín và được nhiều người sử dụng hiện nay là Doithe66.com.

Hướng dẫn mua thẻ cào Viettel bằng thẻ Vietnamobile tai Doithe66.cpm

Các thuê bao di động khi muốn thực hiện việc mua thẻ cào viettel bằng thẻ vietnamobile các thuê bao di động cần truy cập vào website Doithe66.com và tiến hành đăng ký tài khoản. Sau khi đã có tài khoản bạn đăng nhập vào hệ thống và thực hiện 2 bước mua thẻ viettel bằng thẻ vietnamobile như sau:

Bước 1: Nạp thẻ vietnamobile vào hệ thống.

Để nạp thẻ vietnamobile bạn chọn mục “đổi thẻ cào thành tiền” và nhập các thông tin chi tiết như sau:

  • Nhà cung cấp: Thẻ Vietnamobile
  • Mã số thẻ cào
  • Số serial

Chọn mục “đổi thẻ ngay”.

Lúc này hệ thống sẽ duyệt lệnh, nếu thẻ cào của bạn hợp lệ bạn sẽ nhận được thông báo đổi thẻ thành công. Khi đó bạn tiến hành rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình và sử dụng để mua thẻ cào viettel.

Bước 2: Mua mã thẻ cào viettel.

Để mua thẻ cào viettel bạn chọn mục “Mua mã thẻ” và điền các thông tin vào ô trống như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào viettel
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Nhập mật khẩu cấp 2
  • Email kiểm tra giao dịch

Bấm chọn mục “Mua thẻ ngay”

Sau khi thực hiện xong bước 2 bạn sử dụng số tiền đã quy đổi từ thẻ vietnamobile để thanh toán cho giao dịch mua thẻ là bạn sẽ nhận ngay mã số tài khoản và số serial về tài khoản email của mình trong vòng 5 đến 30 phút.

>>> Các bạn tìm hiểu thêm về cách mua thẻ Vietnamobile nhanh chóng : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-vietnamobile-297.html

Với cách đổi thẻ trên không chỉ áp dụng cho giao dịch mua thẻ cào Viettel bằng thẻ Vietnamobile mà áp dụng cho tất cả các giao dịch trên hệ thống như đổi thẻ cào thành tiền, đổi thẻ cào sang thẻ cào khác nhanh chóng, tiện lợi tại hệ thống.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan