ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-22 - Sim thẻ

Mọi thông tin liên quan đến gói cước VD299 của Vinaphone

Việc đưa ra ngày càng nhiều các gói cước ưu đãi gọi thoại và truy cập mạng đang ngày càng là một ưu điểm khiến cho nhiều thuê bao sử dụng dịch vụ của Vinaphone hơn. Một gói cước mang cả 2 ưu đãi trên lại càng nhận được nhiều sự quan tâm đó chính là gói cước VD299 của Vinaphone. Với gói cước này bạn có thể thỏa sức truy cập mạng, liên lạc với bạn bè và người thân mà không phải qua lo lắng về cước phí. Chi tiết gói cước này ra sao hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Ưu đãi đặc biệt từ gói cước VD299 của Vinaphone

Mức ưu đãi mà các thuê bao sẽ được nhận khi đăng ký thành công gói cước này cụ thể như sau :

  • Tặng ngay 400 phút gọi thoại nội mạng miễn phí, thời lượng các cuộc gọi không giới hạn.
  • Tặng thêm 5Gb dung lượng data ưu đãi thuê bao sử dụng để truy cập mạng ở tốc độ cao.

​>>> Mua card điện thoại giá sỉ ở đâu uy tín nhất thị trường? Click vào đây để xem chi tiết:  https://muathe123.vn/huong-dan/mua-card-dien-thoai-gia-si-8479.html

goi-cuoc-vd299-cua-vinaphone-1

gói cước VD299 của Vinaphone

Tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng được đăng ký gói cước ưu đãi này chỉ những thêu bao có mức chi tiết trong 3 tháng liên tiếp gần nhất thời điểm đăng ký là 300.000 đồng  đến 500.000 đồng.

Để tra cứu nhanh hơn thông này các bạn có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khác hàng của nhà mạng Vinaphone để nhờ các tổng đài viên tra cứu.

>>> Mách bạn cách nạp tiền điện thoại mobifone online an toàn, chiết khấu cao tại đây: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-mobifone-online-8425.html

Cách đăng ký gói cước VD299 của Vinaphone đơn giản

Để thực hiện đăng ký gói cước này thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo đúng cú pháp sau :

DK VD299 gửi về 888

+Cước phí đăng ký gói cước này : 299.000 đồng/ lần đăng ký.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi thuộc về gói cước : 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công gói ưu đãi.

Lưu ý :

-Khi sử dụng hết số phút gọi bạn sẽ bị tính cước phí như bình thường.

-Khi sử dụng hết data ưu đãi từ gói cước, hệ thống sẽ tự ngắt kết nối truy cập mạng internet.

Chính vì thế trong quá trình sử dụng thuê bao nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data ưu đãi để tránh mất nhiều cước phí phát sinh.

-Gói cước có tính năng thông minh gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ chính vì vậy bạn không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại quá nhiều lần. Chỉ cần sau 30 ngày đảm bảo rằng tài khoản có đủ 299.000 đồng thì hệ thống sẽ tự động gia hạn chu kỳ sử dụng mới cho bạn.

goi-cuoc-vd299-cua-vinaphone

gói cước VD299 của Vinaphone

Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các thuê bao di động trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng.Các thuê bao có nhu cầu gọi thoại và truy cập mạng thì hãy tham khảo ngay bài viết này về gói cước VD299 của Vinaphone. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước này và nhận về những ưu đãi hấp dẫn nhất. 

>>> Bạn đã thử mua mã thẻ điện thoại bằng sms hay chưa? Nếu chưa hãy click vào đây để xem ngay:https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-ma-the-dien-thoai-bang-sms-mobi-8452.html

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan