ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-21 - Sim thẻ

Làm sao để kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng?

Với các thuê bao di động thì việc kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng là thao tác vô cùng quan trọng giúp người dùng chủ động trong việc sử dụng và quản lý tài khoản của mình.

Đăng ký tài khoản mua thẻ điện thoại tại : http://banthe247.com/mua-ma-the, mua thẻ game online chiết khấu cao ngay tại Banthe247.com, địa chỉ uy tín nhất cung cấp dịch vụ thẻ cào di dộng,

Kiem-tra-dich-vu- Vietnamobile-dang-su-dung

Bên cạnh nhu cầu gọi điện, nhắn tin sử dụng các dịch vụ tiện ích trên thuê bao Vietnamobile. Cũng chính vì điều này mà nhiều người dùng không thể kiểm soát hết được dịch vụ trên thuê bao di động và dẫn đến việc phát sinh cước phí không mong muốn khi sử dụng di động. Hiểu được nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng. Đây là cách cực kỳ hữu ích giúp người dùng nên sử dụng hay hủy dịch vụ nào trên thuê bao di động của mình.

Cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng

Kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng không hề khó, nhưng các thuê bao di động cần nhớ đầu số tổng đài thì mới có thể kiểm tra thành công. Không giống như các nhà mạng khác, nhà mạng Vietnamobile không cung cấp cú pháp tin nhắn để thuê bao di động tự kiểm tra dịch vụ mình đã đăng ký sử dụng. Do đó khi muốn kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng thuê bao di động chỉ còn cách duy nhất là gọi đến tổng đài Vietnamobile.

Để gọi đến tổng đài Vietnamobile bạn bấm 789 và bấm phím Gọi.

Khi đã kết nối đến tổng đài thuê bao di động chỉ cần cung cấp các thông tin bao gồm: Số dư tại khoản, mệnh giá thẻ nạp gần nhất, thông tin thuê bao. Lúc này tổng đài viên Vietnamobile sẽ tra cứu dịch vụ thuê bao đã đăng ký và cung cấp thông tin đầy đủ đến thuê bao di động của bạn.

Cước phí gọi tổng đài: TB trả trước là 300đ/phút với và TB trả sau là 200đ/phút.

Kiem-tra-dich-vu- Vietnamobile-dang-su-dung

Hướng dẫn hủy một số dịch vụ khác của Vietnamobile

Sau khi nắm rõ danh sách các dịch vụ Vietnamobile các thuê bao di động có thể hủy một số dịch vụ theo cú pháp tin nhắn như sau:

  • Để hủy dịch vụ tin nhắn báo bận Auto SMS bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY TB gửi 345
  • Để hủy dịch vụ chặn cuộc gọi bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY CB gửi 345
  • Để hủy dịch vụ nhạc chờ HappyRing bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY HR gửi 123
  • Để hủy dịch vụ Funvoice bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY VUI gửi 345
  • Để hủy dịch vụ Vzone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY mã-gói gửi 2299
  • Để hủy dịch vụ Hộp thư thoại bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY VM gửi 123
  • Để hủy dịch vụ Viclip bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 338
  • Để hủy dịch vụ tổng đài Happy Number 388 bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 388
  • Để hủy dịch vụ ViSport bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: SC OFF gửi 979
  • Để hủy dịch vụ Video Hot bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY T1 gửi 9033

Ngoài các kiểm tra thông qua gọi tổng đài các thuê bao di động có thể kiểm tra dịch vụ đang sử dụng qua My Vietnamobile nhanh chóng, dễ dàng. 

  • Tham gia đăng ký tài khoản tại Doithe247.com ngay để nhận nhiều chiết khấu ưu đãi nhất khi mua thẻ cào điện thoại online.

Trên đây  là thông tin chi tiết nhất về cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng, mong rằng các thuê bao di động sẽ biết cách kiểm tra và chủ động trong việc đăng ký và hủy gói cước để tránh phát sinh cước phí không mong muốn trong quá trình sử dụng di động của mình.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan