ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-21 - Sim thẻ

Đăng ký nhanh tài khoản My Vietnamobile trên điện thoại

Với các thuê bao di động việc nắm được cách đăng ký tài khoản My Vietnamobile sẽ giúp cac thuê bao di động chủ động trong việc đăng ký, hủy gói cước và nhận các chương trình khuyến mãi, các chính sách của nhà mạng áp dụng cho thuê bao di động của mình.

Dang-ky-tai-khoan-My-Vietnamobile

Ứng dụng My Vietnamobile là một tài khoản trực tuyến giúp người dùng  quản lý quá trình sử dụng di động hiệu quả. Bên cạnh đó khi đăng ký tài khoản My Vietnamobile thành công, tài khoản My Vietnamobile còn hỗ trợ người dùng cập nhật chương trình, chính sách khuyến mãi Vietnamobile cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác của nhà mạng.

Hướng dẫn đăng nhanh ký tài khoản My Vietnamobile

Mặc dù tiện dụng nhưng hiện nhiều thuê bao di động vẫn chưa biết cách đăng ký tài khoản My Vietnamobile một cách chính xác. Để đáp ứng nhu cầu đó trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn cách đăng ký tài khoản My Vietnamobile nhanh nhất như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng My Vietnamobile về thiết bị di động.

Để tải ứng dụng bạn truy cập vào CH Play hoặc App Store >> bấm tìm kiếm với nội dung là “My Vietnamobile” >> tải về máy và tiến hành cài đặt.

Bước 2: Đăng ký tài khoản My Vietnamobile.

Sau khi ứng dụng My Vietnamobile được cài đặt bạn mở ứng dụng và chọn mục “đăng ký” >> danh mục hiển thị bao gồm: số điện thoại, mật khẩu và mã OTP.

Lúc này thuê bao di động có thể đăng nhặp tài khoản và sử dụng các tính năng hấp dẫn do My Vietnamobile cung cấp.

Dang-ky-tai-khoan-My-Vietnamobile

Thông tin chi tiết khi đăng ký tài khoản My Vietnamobile

Tiện ích của My Vietnamobile mang đến cho người dùng là không giới hạn, khi đăng ký tài khoản thành công sẽ giúp bạn chủ động trong việc sử dụng và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình. Để đáp ứng nhu cầu người dùng ứng dụng My Vietnamobile cung cấp đến người dùng những tính năng như sau:

  • Tính năng tra cứu lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, tài khoản, hạn sử dụng nhờ đó các thuê bao di động có thể chủ động trong việc sử dụng và quản lý tài khoản của mình.
  • Tính năng kiểm tra ưu đãi mà thuê bao được hưởng.
  • Nạp tiền nhanh chóng vào tài khoản di động.
  • Tính năng cho phép người dùng được tìm kiếm, đăng ký dịch vụ, gói cước khuyến mãi thoại, sms hay data, hủy dịch vụ ngay trên hệ thống.
  • Tính năng cho phép người dùng nghe nhạc, xem phim, chơi game miễn phí trên ứng dụng.
  • Tìm kiếm thông tin địa điểm giao dịch của Vietnamobile gần nhất.

Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động đang sử dụng điện thoại di động, tablet hỗ trợ hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5.1.

Phạm vi đăng ký: Toàn quốc

Điều kiện sử dụng dịch vụ: Thuê bao di động của bạn có sử dụng Wifi hoặc đăng ký gói cước 3G Vietnamobile.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký tài khoản My Vietnamobile, mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký tài khoản thành công và chủ động trong việc sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của nhà mạng dàng cho thuê bao di động của mình. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan