ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-03-15 - Sim thẻ

Cách gói cước C79 của Mobifone nhanh chóng

Đối với các thuê bao di động việc gọi điện cũng như truy cập mạng là thường xuyên hiểu được nhu cầu đó nhà mạng Mobifone đã cho ra mắt gói cước C79 của Mobifone nhận nhiều ưu đãi nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một gói cước ưu đãi bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây.

  • Học nhanh cách mua thẻ game, thẻ điện thoại giá tốt nhất  click ngay: xem thêm

goi-cuoc-c79-cua-mobifone4

gói cước C79 của Mobifone

Khi đăng kí thành công gói cước C79 của Mobifone bạn sẽ nhận ưu đãi lên đến 790 phút gọi nội mạng, 39 phút gọi ngoại mạng và data ưu đãi giúp bạn có thể thoải mái gọi điện cho người thân bạn bè không giới hạn về thời gian gọi. Đây là một trong gói cước được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Thông tin chi tiết về gói cước C79 của Mobifone

Phạm vi áp dụng: Gói cước này được triển khai tại các tỉnh Đà Nẵng Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.

Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với các thuê bao của nhà mạng Mobifone đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn tham gia đăng kí gói cước.

Cước phí đăng kí gói cước: 79.000đ/lần đăng kí.

Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng kí thành công gói cước.

Ưu đãi nhận được khi đăng kí gói cước C79 của Mobifone

Nhu cầu gọi điện và truy cập mạng đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập của các thuê bao di động là thường xuyên. Vậy chỉ với 79.000đ khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ trên trong vòng 30 ngày với những ưu đãi hấp dẫn cụ thể như sau:

+ Tặng ngay 790 phút gọi nội mạng cho thuê bao Mobi.

+ Miễn phí thêm 39 phút gọi nội mạng .

+ Khách hàng sẽ nhận ngay 790 MB ưu đãi data truy cập mạng với tốc độ cao giúp bạn thoải mái lướt mạng, đọc báo, xem phim,..

Chi tiết cách đăng kí gói cước C79 của Mobifone

Những thuê bao có nhu cầu đăng kí gói cước để có thể nhận được những ưu đãi trên bằng cách soạn tin theo cú pháp sau đây:

DK C79 gửi tới 909

Cước phí gửi tin nhắn: Miễn phí.

goi-cuoc-c79-cua-mobifone

gói cước C79 của Mobifone

Sau khi đăng kí bạn hãy chờ tin nhắn từ tổng đài xác nhận đăng kí gói cước thành công và tắt di động, khởi động lại để gói cước được cập nhật  tránh trường hợp phát sinh cước phí.

Nhưng bạn cần lưu ý muốn đăng kí thành công gói cước tài khoản của bạn phải đảm bảo tối thiểu là 79.000đ.

Để có thể kiểm tra thuê bao của bạn có nằm trong danh sách nhận được lời mời tham gia gói cước của nhà mạng bạn hãy soạn tin: KT DSKM gửi 999

Trong thời gian sử dụng gói cước hãy kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước bằng cách: KT C79 gửi 999.

Với những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước C79 của Mobifone mang lại còn chần chừ gì mà bạn không đăng kí và trải nghiệm những dịch vụ hữu ích cùng nhà mạng. Chúc bạn thành công!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan