ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-03-24 - Sim thẻ

Đăng kí gói cước VT10 của Viettel nhận ngay ưu đãi khủng

Bạn đang muốn tìm một gói cước sử dụng trong ngày với ưu đãi data hấp dẫn. Tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được một gói cước nào phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, Khi đăng kí gói cước VT10 của Viettel bạn sẽ nhận được ưu đãi khủng từ nhà mạng đáp ứng nhu cầu truy cập mạng và gọi điện thoải mái mà không hề lo tốn kém cước phí.

goi-cuoc-vt10-cua-viettel1

gói cước VT10 của viettel

Gói cước VT10 của Viettel nhận được sự quan tâm của nhiều thuê bao di động trong thời gian gần đây. Vì gói cước này sử dụng trong ngày vì vậy khách hàng có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng. Để có thể nắm rõ hơn ưu đãi từ gói cước này bạn hãy tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết về gói cước VT10 của Viettel

Gói cước VT10 của Viettel là một trong số những gói cước ưu đãi mà nhà mạng triển khai đến cho các thuê bao di động. Chỉ với cước phí 10.000đ đăng kí gói cước này bạn sẽ nhận được lợi ích khủng với mức ưu đãi truy cập mạng tốc độ cao lên đến 900MB và 90 phút gọi nội mạng sử dụng trong vòng 1 ngày. Theo đó, thông tin gói cước được triển khai với những nội dung sau:

Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động 2 chiều của nhà mạng Viettel nhận được lời mời tham gia đăng kí gói cước này.

Cước phí đăng kí gói cước: 10.000đ/lần đăng kí.

Thời gian sử dụng: 24h tính từ thời điểm đăng kí thành công gói cước này.

Đăng kí thành công gói cước này các thuê bao di động sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn từ gói cước này cụ thể là:

Nhận ngay 900MB ưu đãi data truy cập mạng với tốc độ cao giúp bạn thoải mái nghe nhạc, xem phim, lướt Facebook,…

Nhận thêm 90 phút gọi nội mạng cho các thuê bao di động.

>>> Đăng kí nhanh gói V79 Viettel nhận ngay ưu đãi lớn nhất

Chi tiết cách đăng ký gói cước VT10 của viettel nhanh chóng

Một trong những gói cước của nhà mạng Viettel với ưu đãi hấp dẫn này thì còn chần chừ gì bạn không đăng kí nhanh để trải nghiệm dịch vụ này.

Nếu có nhu cầu đăng kí gói cước ưu đãi này của nhà mạng bạn hãy soạn tin theo cú pháp tin nhắn sau đây:

Soạn tin : VT10 gửi đến 191

Cước phí gửi tin nhắn gửi tới 191 : Miễn phí

goi-cuoc-vt10-cua-viettel

gói cước VT10 của viettel

Cước phí đăng kí gói cước này: 10.000 đồng/ lần đăng ký . Bạn chỉ cần đảm bảo tài khoản của mình đủ tiền trong tài khoản là có thể đăng kí gói cước thành công.

Gói cước này có tính năng gia hạn tự động vì vậy chỉ với một lần đăng kí bạn sẽ có thể sử dụng gói cước này trong những chu kì tiếp theo.

Trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước theo cú pháp tin nhắn sau đây: KTTK gửi đến 191.

Hi vọng với những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước VT10 của viettel bạn sẽ nhanh chóng đăng kí cho mình một gói cước hấp dẫn này. Chúc bạn thành công!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan