ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-05 - Sim thẻ

Tuyệt chiêu đổi thẻ vinaphone ra tiền mặt tại địa chỉ doithe123.com

   Bạn muốn đổi thẻ vinaphone ra tiền mặt nhưng chưa biết phải thực hiện ra sao? Nếu như bạn muốn tìm cho mình cách đổi thẻ cào vinaphone thành tiền nhanh chóng nhất bạn có thể dành ra ít phút để tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

   Khi tiến hành đổi thẻ vinaphone ra tiền mặt tại địa chỉ doithe123.com bạn hoàn toàn có thể rút ngay tiền về tài khoản ngân hàng từ website chỉ trong vòng vài phút đồng hồ hoặc mua ma the dien thoai online nhanh chóng. Nếu bạn muốn rút số tiền về tài khoản ngân hàng,  thì bạn chỉ cần nhanh chóng tạo lệnh rút tiền. Cung cấp chính xác các thông tin có liên quan tới tài khoản ngân hàng để quá trình giao dịch không bị lỗi.

Chiết khấu ưu đãi nhận được khi thực hiện đổi thẻ vinaphone ra tiền mặt  tại địa chỉ doithe123.com

  Khi thực hiện đổi thẻ cào vinaphone tại đây bạn sẽ nhận được mức chiết khấu là 18.5%. Chiết khấu này đồng nghĩa với việc  bạn sẽ nhận lại vào tài khoản thành viên của bạn tới 81.5% giá trị thẻ cào.

doi-the-vinaphone-ra-tien-mat

đổi thẻ vinaphone ra tiền mặt

Hướng dẫn nhanh cách đổi thẻ vinaphone ra tiền mặt  tại doithe123.com

+ Việc đầu tiên  bạn cần làm là phải thực hiện đăng kí tài khoản tại đây bằng tài khoản gamil cá nhân hoặc cũng có thể đặp nhập trực tiếp bằng G+.

+Sau khi thực hiện đăng kí xong thì cần nhanh chóng đăng nhập để thực hiện giao dịch đổi thẻ vinaphone ra tiền mặt

Bạn cần nhanh chóng chọn ngay mục:  Đổi thẻ cào thành tiền mặt

cach-doi-the-vinaphone-ra-tien-mat

đổi thẻ vinaphone ra tiền mặt

  • Nhập đầy đủ chính xác tất cả các thông  tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm: Nhà cung cấp: vinaphone
  • Mã thẻ, số seril
  • Sau khi điền đầy đủ chọn ngay mục: đổi thẻ thành tiền

- Tiếp đến  để có thể nhanh chóng rút tiền về tài khoản ngân hàng thì bạn cần nhanh chóng chọn ngay mục:  Rút tiền và tạo lệnh. Lưu ý để có thể thực hiện lệnh này,  thì bạn cần phải cập nhật chính xác nhất thông tin về tài khoản ngân hàng nhé!

>>> Các bạn cũng có thể tham khảo thêm cách mua thẻ cào nhanh tại đây .

- Khi thực hiện lệnh rút tiền về một trong các tài khoản ngân hàng nội địa,  bạn sẽ bị thu một mức phí nhỏ từ phái ngân hàng.  Để có thể rút, số dư trong tài khoản  phải ít nhất là 50.000đ cộng với phí dịch vụ.

  Ngoài dịch vụ đổi thẻ vinaphone ra tiền mặt  thì tại đây còn cung cấp rất nhiều những dịch vụ ưu đãi khác như: Mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại, quy đổi các loại thẻ cào.

  Để hiểu thêm  thì bạn cần nhanh chóng truy cập ngay vào địa chỉ: https://doithe123.com/tin-tuc/doi-card-dien-thoai-thanh-tien-mat-gia-tot-nhat-90.html để thoải mái đổi card điện thoại thành tiền và tham gia nhiều những giao dịch ưu đãi khác nhé!

  Nếu bạn sở hữu nhiều thẻ cào vinaphone chưa sử dụng thì hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên tại đây thực hiện giao dịch để nhận được thật nhiều những ưu đãi cực kì hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.

Chúc bạn thành công!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan