ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-21 - Sim thẻ

Nhận ưu đãi data khủng khi đăng ký gói cước T200 của Viettel

Nhu cầu mua the cao online để truy cập mạng và truy cập internet đối với mỗi thuê bao di động mà nói là một trong những nhu cầu đang rất cấp thiết hiện nay. Kéo theo đó nhà mạng Viettel cũng cung cấp cho ngươi dùng rất nhiều gói cước ưu đãi hỗ trợ truy cập mạng, đặc biệt nhất trong số đó chính là gói cước T200 của Viettel. Khi thực hiện đăng ký thành công gói cước bạn sẽ có thể tha hồ truy cập mạng, nghe nhạc, xem phim, đọc báo,...mà không phải quá lo lắng gì về cước phí. Chính vì vậy để hỗ trợ khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về gói cước này bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết ngay sau đây nhé.

Ưu đãi data vượt trội từ gói cước T200 của Viettel

Khi đăng ký thành công gói T200 Viettel ngoài ưu đãi là 4Gb dung lượng data thì khách hàng còn có thể được nhận về 200.000 đồng chuyển đổi từ tiền cước phí trừ vào tài khoản chính chuyển sang tài khoản khuyến mãi. Gói cước này có cách thức cộng ưu đãi khá độc đáo, và chính điểm này đã mang lại nhiều sức hút cho người sử dụng.

goi-cuoc--t200-viettel-1

gói cước T200 của Viettel

Với số tiền được chuyển đổi vào tài khoản khuyến mãi thuê bao có thể dùng để gọi thoại, nhắn tin đến các thuê bao khác, bạn bè và người thân kể cả là nội mạng hay ngoại mạng đều được. Những thuê bao được đăng ký gói cước này là những thuê bao đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ từ nhà mạng.

Cách đăng ký nhanh gói cước T200 của Viettel ưu đãi

Khách hàng sau khi đã nhận được tin nhắn mời sử dụng của nhà mạng có thể thực hiện đăng ký gói cước ưu đãi này theo một trong 2 cách sau :

+Soạn tin nhắn theo cú pháp : T200 gửi về 191

+Bấm trực tiếp mã USSD trên bàn phím : *191*6*200#OK

+Trong đó :

-Cước phí đăng ký gói ưu đãi : 200.000 đồng/ lần đăng ký.

-Chu kỳ sử dụng ưu đãi : 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước này.

+Lưu ý :

-Gói cước có chức năng tự động gia hạn mỗi khi kết thúc chu kỳ, vậy nên khi sắp hết chu kỳ sử dụng tài khoản của bạn còn nhiều hơn 200.000 đồng và không thực hiện lệnh hủy thì nhà mạng sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản chính sau đó gia hạn chu kỳ sử dụng mới cho thuê bao.

Trong trường hợp tài khoản hết tiềm, chưa kịp mua thẻ nap tien dien thoai online để đủ điều kiện đăng kí gói cước mới, hãy tham khảo dịch vụ mua thẻ viettel tại banthe24h.vn nhé.

goi-cuoc--t200-viettel

gói cước T200 của Viettel

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy rằng gói cước T200 của Viettel là một gói cước rất đặc biệt hỗ trợ cho người sử dụng mạng nhiều và cũng có nhu cầu gọi thoại nhắn tin. Với việc đăng ký gói cước này thuê bao có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, cũng như tối ưu hơn trong quá trình sử dụng. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan