ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-04 - Sim thẻ

Nạp tiền điện thoại nhanh nhất qua My Mobifone

Với các thuê bao di động việc nắm được thông tin chi tiết về cách nạp tiền điện thoại qua My Mobifone sẽ giúp các thuê bao nhanh chóng gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Nap-tien-dien-thoai-qua-my-mobifone

Thông thường trong quá trình sử dụng di động của mình thì nạp tiền điện thoại là cách giúp người dùng gia tăng tài khoản để phục vụ cho nhu cầu gọi điện, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ nhà mạng.  Bên cạnh cách nạp thẻ thông thường thì rất nhiều người dùng chọn hình thức nạp tiền điện thoại qua My Mobifone, so với cách thông thường thì cách nạp tiền này nhanh chóng hơn rất nhiều.

Cách nạp tiền điện thoại qua ứng dụng My Mobifone

Để đáp ứng nhu cầu nạp tiền điện thoại đến người dùng, nhà mạng đã cho triển khai rất nhiều hình thức nạp tiền khác nhau như nạp bằng thẻ  cào giấy, nạp tiền trực tuyến, nạp tiền điện thoại  chiet khau cao, nạp tiền qua ứng dụng My Mobifone, nạp tiền từ sim đa năng,… Một trong số đó thì cách nạp tiền điện thoại qua My Mobifone là cách được rất nhiều thuê bao di động sử dụng hiện nay

Điều kiện nạp tiền điện thoại qua ứng dụng My Mobifone

Để nạp tiền điện thoại Mobifone thông qua ứng dụng My Mobifone các thuê bao di động cần cài đặt ứng dụng My Mobifone trên di động của mình.

Ứng dụng này được chạy trên hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5, theo đó để cài đặt ứng dụng bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Hệ điều hành Android: Thuê bao di động truy cập vào ứng dụng Google Play và  tìm “My Mobifone”, sau đó tải về ứng dụng về máy.
  • Hệ điều hành iOS: Truy cập vào kho ứng dụng của Apple Store và tìm “My Mobifone” rồi tải ứng dụng.

Sau khi tải ứng dụng hoàn tất, ứng dụng sẽ được tự động cài đặt vào thiết bị của bạn và bạn có thể bắt đầu nạp thẻ thông qua ứng dụng My Mobifone.

Nap-tien-dien-thoai-qua-my-mobifone

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua ứng dụng My Mobifone

Để nạp tiền qua My Mobifone các thuê bao di động sử dụng mã số thẻ cào điện thoại và và nạp tiền theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Mobifone
  • Bước 2: Chọn mục “Nạp thẻ cào”.
  • Bước 3: Nhập số seri và mã số của thẻ cào.

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản là bạn có thể nạp tiền điện thoại qua ứng dụng My Mobifone và thoải mái gia tăng tài khoản đi động của mình  để sử dụng cho các nhu cầu liên lạc, đăng ký 3G, nhạc chờ và các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ nhà mạng.

Bên cạnh cách nạp tiền điện thoại qua My Mobifone, nếu các thuê bao di động đang có thẻ cào trong tay mà chưa sử dụng hết thì có thể sử dụng để đổi thẻ cào thành tiền mặt tại https://doithe123.com và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động sẽ nắm được thông tin chi tiết về cách nạp tiền điện thoại qua My Mobifone và  nhanh tay nạp tiền cho tài khoản của mình và không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ từ nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan