ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-09-26 - Việc làm

Mức lương trợ lý giám đốc phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trợ lý giám đốc là một khởi đầu tốt đối với những ai đang muốn trở thành một nhà quản lý xuất sắc. và nếu bạn muốn trở thành một trợ lý chuyên nghiệp và có một mức lương cao thì bạn nên tham khảo những gợi ý dưới đây

Biết chăm sóc ngoại hình

Nếu bạn muốn trở thành một trợ lý giám đốc thì ngoại hình là yêu tố vô cùng quan trọng vì trợ lý chính là đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp.

Ngoài hình ưa nhìn không có nghĩa là bạn phải có một thân hình siêu mẫu, bạn không cần phải có cơ thể như một siêu mẫu hay khuôn mặt như một hoa hậu.

Tiêu chuẩn ngoại hình của một nữ trợ lý sẽ bao gồm: Chiều cao trên 1m60, ăn mặc lịch thiệp, đầu tóc gọn gàng, tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát.

Có khả năng làm việc độc lập

Trợ lý giám đốc là người sẽ giúp giám đốc các công việc hàng ngày và những công việc yêu cầu sự chủ động cao. Bạn phải thay mặt giám đốc làm một  vài việc như giao dịch hoặc thương với các đối tác.

Để có thể giúp giám đốc giải quyết công việc thì khẳ năng làm việc độc lập là hết sức quan trọng.  Công việc này cần bạn phải tự xử lý công việc và tự xắp xếp công việc mình cần làm

lương trợ lý giám đốc

>>Xem thêm: lương trợ lý giám đốc

Sử dụng thời gian một cách hiệu quả

Giám đốc là người bận rộn vì thế trách nhiệm của trợ lý giám đốc là chuẩn bị cuộc họp, chuẩn bị các chuyến đi công tác,…. Điều này khiến người trợ lý cần phải quản lý thời gian một cách hiệu quả. Nếu như không biết cách quản lý thời gian và làm việc hiệu quả sẽ khiến bạn rất áp lực với những công việc không tên

Hòa đồng với tất cả mọi người

Trợ lý giám đốc là người truyền đạt thông tin của giám đốc đến các bộ phận khác nhau nên nếu bạn không biết cách xây dựng mối quan hệ với nhân viên trong công ty và khách hàng thì bạn khó có thể hoàn thành công việc của mình.

Bạn hãy luôn hòa đồng vui vẻ với mọi người trong công ty. Việc này sẽ khiến công việc trợ lý trở nên ít áp lực hơn và vui tươi hơn.

mức lương thư ký giám đốc

>>> Xem thêm: Cách thuyết phục Nhà tuyển dụng ấn tượng nhất qua cv xin việc bằng tiếng anh

Hiểu biết sâu rộng nhiều lĩnh vực khác nhau

Trợ lý có thể cùng với giám đốc tham gia đàm phán, thương thuyết,… vì thế việc hiểu biết sâu rộng rất cần thiết. Không chỉ thế trợ lý cũng là người tư vấn cũng như đưa ra những ý kiến khi cần thiết vì thế hãy luôn rèn luyện kiến thức về kinh tế, luật kinh tế, thương mại, kế toán và tài chính. Ngoài ra, công việc này yêu cầu bạn hiểu rõ về tổ chức và hoạt động kinh tế của doanh nghiệp.

Trợ lý chuyên nghiệp là người  luôn phát triển năng lực của mình để cùng giám đốc phát triển công ty, cần hiểu rõ cách vận hàng và hoạt động của công ty, thị trường, các ngành nghề công ty đang thực hiện và ứng xử một cách thông minh.

Trợ lý giám đốc là một trong những vị trí cần thiết đối với những công ty lớn. Công việc này cũng có rất nhiều áp lực cũng như trách nhiệm cũng rất cao và mức lương của trợ lý giám đốc rất xứng đáng với những gì bỏ ra. Nếu bạn đang có mong muốn trở thành trợ lý giám đốc thì hãy luôn rèn luyện bản thân để trở nên chuyên nghiệp hơn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về thị trường việc làm thư ký, trợ lý nói chung tại đây:  https://timviec365.vn/viec-lam-thu-ky-tro-ly-c32v0

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan