ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-13 - Sim thẻ

Miễn phí 300 tin nhắn khi đăng ký gói SV300 Vinaphone

Với các thuê bao di động khi có nhu cầu nhắn tin thường xuyên thì việc đăng ký gói cước SV300 Vinaphone là giải pháp hoàn hảo nhất giúp các thuê bao di động tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng của mình.

dang-ky-goi-cuoc- SV300-Vinaphone

Khi sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng Bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian,chi phí ngoài ra còn được hưởng nhiều ưu đãi về chiết khấu khi thực hiện giao dịch tại Muathe24h

Hiện tại đối với các thuê bao là học sinh, sinh viên thì việc liên lạc thông qua gọi điện, nhắn tin là một trong những nhu cầu thiết yếu để hỗ trợ cho việc học tập, trao đổi cộng việc của mình. Với nhu cầu sử dụng cực lớn như vậy thì cần một gói cước có ưu đãi cực khủng mới có thể đáp ứng được nhu cầu này. Hiểu nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai gói cước SV300 Vinaphone, theo đó các thuê bao di động khi đăng ký gói cước SV300 Vinaphone bạn sẽ nhận được ưu đãi cực khủng để thoải mái sử dụng trong cả tháng.

Thông tin chi tiết về gói cước SV300 Vinaphone

Gói cước SV300 Vinaphone là gói cước tích hợp được nhà mạng triển khai đến người dùng. Theo đó gói cước được triển khai với những nội dung như sau:

Cước phí đăng ký: Chỉ 3.000đ/ngày.

 Thời hạn sử dụng: Từ lúc đăng ký đến hết 23h59 của ngày đăng ký.

Đối tượng áp dụng: Là các thuê bao di động đang sử dụng sim học sinh, sinh viên Vinaphone và nhận được lời mời tham gia gói cước từ nhà mạng.

Để biết thuê bao của mình có nhận được ưu đãi đăng ký gói cước hay không bạn soạn tin nhắn kiểm tra theo cú pháp: CTKM gửi 900.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước SV300 Vinaphone

  • Đăng ký gói cước SV300 Vinaphone các thuê bao di động sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:
  • Ưu đãi tặng 300 tin nhắn nội mạng miễn phí.
  • Miễn cước gọi thoại từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 khi thực hiện các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
  • Cước gọi nội mạng ưu đãi chỉ với giá 690đ/phút.

​Địa chỉ mua thẻ garena rẻ nhất, chiết khấu hấp dẫn nhất nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho người chơi game Liên mình huyền thoại, FIFA.

dang-ky-goi-cuoc- SV300-Vinaphone

Cú pháp đăng ký gói cước SV300Vinaphone

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ gói cước bạn soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp như sau: SV300 gửi 900.

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký các thuê bao di động chỉ cần tắt máy để thiết bị được cập nhật ưu đãi là có thể thoải mái sử dụng những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước mang lại

Lưu ý khi đăng ký gói cước SV300 Vinaphone

Gói cước SV300 Vinaphone có tính năng tự động gia hạn, nên mỗi thuê bao di động không cần phải đăng ký nhiều lần.

Để chủ động trong việc sử dụng thuê bao di động nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước như sau:

Để kiểm tra ưu đãi tin nhắn khuyến mãi còn lại bạn bấm *091*9#OK.

Để kiểm tra số phút gọi khuyến mãi còn lại bạn bấm *091*8#OK.

Nếu thuê bao di động không có nhu cầu sử dụng gói cước nữa bạn nên tiến hành hủy gói cước theo cú pháp tin nhắn như sau: HUYSV300 gửi 900.

Mong rằng với những ưu đãi hấp dẫn mà gói SV300 mang lại các thuê bao di động sẽ nhanh tay đăng ký gói cước SV300 Vinaphone ngay để nhận được ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình. 

Cuộc sống năng động hiện đại, con người luôn có những sự lựa chọn thông minh và thuận tiện phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng điện thoại mỗi ngày. Nạp tiền điện thoại mobifone online cho dế yêu cũng là một trong những cách để bạn ứng dụng công nghệ hiện đại, hội nhập với xu thế toàn cầu hóa.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan