ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-26 - Sim thẻ

Hướng dẫn xử lý sự cố mất sim của 3 nhà mạng nhanh nhất

Với các thuê bao di động việc nắm được cách xử lý sự cố mất sim của 3 nhà mạng sẽ giúp các thuê bao di động xử lý sự cố nhanh chóng trong trường hợp bị mất sim, hỏng sim, mất điện thoại và tránh bị kẻ xấu lợi dụng trong quá trình sử dụng của mình.

  • Lý giải vì sao nên mua thẻ viettel bằng sms nhanh chóng nhất bằng cách click ngay: xem thêm

Xu-ly-su-co-mat-sim-tu-3-nha-mang

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay,  điện thoại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có không ít trường hợp người dùng gặp các sự cố như mất điện thoại, mất sim, hỏng sim,…dẫn đến việc bị gián đoạn trong quá trình liên lạc và các sự cố ngoài ý muốn. Hiểu được nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai đến người dùng cách xử lý sự cố mất sim của 3 nhà mạng mà bạn nên biết dưới đây.

Hướng dẫn xử lý sự cố mất sim của 3 nhà mạng

Với các thuê bao di động đang gặp các sự cố bị mất điện thoại hoặc đang cần báo mất sim thì bạn nên đến trực tiếp các điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel gần nhất để thông báo khóa sim. Nếu bạn không đến trực tiếp tại các địa chỉ này được thì bạn có thể gọi điện đến đầu số tổng đài của nhà mạng để thông báo khóa sim. Các đầu số tổng đài hỗ trợ khách hàng bao gồm:

  • Đầu số tổng đài Vinaphone: 18001091
  • Đầu số tổng đài Mobifone: 9090
  • Đầu số tổng đài Viettel: 18008198

Đồng thời, bạn yêu cầu tổng đàu khóa sim để tránh trường hợp thuê bao di động của bạn bị mất số dẫn đến việc bị kẻ xấu lợi dụng.

Xu-ly-su-co-mat-sim-tu-3-nha-mang

Cách khôi phục lại sim cho thuê bao di động khi bị mất

Sau khi thuê bao di động bị mất sim và muốn khôi phục lại số thì bạn có thể thực hiện khôi phục số bằng cách đến tại các điểm giao dịch của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel gần nhất để được hướng dẫn cụ thể cách khôi phục lại sim.

Các thủ tục khôi phục sim bo gồm: CMND hoặc Hộ chiếu của người đứng tên thuê bao.

Nếu thuê bao mua sim khuyến mãi (SIM rác) chưa đăng ký chính chủ các thuê bao di động cần cung cấp thêm 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc, số dư tài khoản, mệnh giá thẻ nạp gần nhất đối với sim cá nhân để được nhân viên hỗ trợ làm lại sim.

Nếu là thuê bao di động Doanh nghiệp bạn cần mang theo giấy giới thiệu cho phép đứng tên chủ thuê bao dã đăng ký trước đó để làm lại sim.

Cước phí thay sim, làm lại SIM được tính theo quy định của từng nhà mạng khác nhau.

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách xử lý sự cố mất sim của 3 nhà mạng và không bị gián đoạn trong quá trình liên lạc và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan