ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-16 - Sim thẻ

Hướng dẫn nhanh mở sim vinaphone bị khóa nhanh chóng nhất

   Bất cứ khi nào sim bị khóa, các thuê bao thường xuyên lo lắng về việc làm thế nào để mở sim vinaphone bị khóa. Nhiều thuê bao đã từ bỏ  sim vì không biết làm thế nào để mở khóa. Biết những khó khăn  mà thuê bao mạng vinaphone thường gặp hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa sim nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

   Sim bị khóa có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới bị khóa 1 chiều, hai chiều,…Khiến bạn bị gián đoạn liên lạc thậm chí có trường hợp còn bị thu hồi sim về kho số. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa bởi chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây là bạn hoàn toàn có thể mở sim vinaphone bị khóa thành công.

Nạp tiền điện thoại qua VPBank đơn giản, dễ dàng nhận chiết khấu chỉ có tại Muathe24h.vn.

Hướng dẫn nhanh cách mở sim vinaphone bị khóa

Nguyên nhân chính gây ra khóa sim

Trong quá trình sử dụng thuê bao của bạn đôi khi phải chịu đựng sim bị khóa  hai chiều, 1 chiều hoặc cũng có thể bị thu hồi về kho số. Vậy những nguyên nhân chính gây khóa sim là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

cach-mo-sim-vinaphone-bi-khoa

mở sim vinaphone bị khóa

+ Khách hàng không nạp tiền vào thuê bao và không phát sinh cước phí trong một thời gian dài.

+ Sim bị mất hoặc không sử dụng trong thời gian dài

+ Tiến hành nạp thẻ sai quá 5 lần.

+  Thuê bao nợ cước phí và chưa thanh toán

+ Bị nhà mạng thu hồi về kho số do chưa đăng kí thông tin chính chủ cho sim.

Để tránh trường hợp sim bị khóa chiều thì bạn cần lưu ý tránh những trường hợp đã nêu ở trên.

Cách mở sim vinaphone bị khóa  nhanh chóng nhất

Sim Vinaphone bị khóa vì nhiều lý do, với mỗi nguyên nhân lại có một cách mở khác nhau. Dưới đây là những cách xử lí tình huống khi sim bị khóa chiều.

- Nếu không nạp tiền vào thuê bao và không phát sinh cước phí trong một thời gian dài khiến sim bị khóa thì bạn chỉ cần nhanh chóng nạp tiền và thực hiện cước phí phát sinh trên sim đối với thuê bao trả trước là sim hoàn toàn lại quay trở lại bình thường.

Mua thẻ cào game online nhận mã thẻ khủng, ưu đãi cao nhất chỉ có tại Muathe123.vn.

- Nếu là thuê bao trả sau sim bị khóa do thanh toán cước phí không đúng thời hạn thì bạn chỉ cần nhanh chóng tới các điểm giao dịch của nhà mạng để thực hiện thanh toán là được.

- Nếu thẻ SIM bị khóa do nạp sai 5 lần, khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài Vinaphone 9191, cho biết số thẻ và số serial của thẻ sai hệ thống sẽ nhanh chóng mở sim vinaphone bị khóa  cho thuê bao của bạn.

mo-sim-vinaphone-bi-khoa

mở sim vinaphone bị khóa

- Nếu sim Vinaphone bị thu hồi do không đăng ký thì thuê bao cần ngay lập tức tới các điểm giao dịch của nhà mạng để đăng kí thông tin chính chủ để lấy lại sim trước khi thu hồi về kho số nhé!

Lưu ý: Nếu bạn bị khóa 2 chiều trong thời gian dài và sim bị thu hồi về kho số thì bạn sẽ không thể làm lại được sim nữa.

Hãy đăng kí ngay một gói 3G/ 4G vinaphone để cập nhật thật nhiều những cách mở sim bị khóa hơn nữa nhé.

Hướng dẫn khách hàng cách mua thẻ cào bằng Visa đơn giản tại Muathe24h.vn.

   Trên đây là cách giúp bạn mở sim vinaphone bị khóa  nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy ghi nhớ từng giải pháp tương ứng với từng nguyên nhân để sử dụng khi cần thiết nhé. Chúc bạn thực hiện mở khóa sim thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị với nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan