ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-29 - Sim thẻ

Hình thức thanh toán cước trả sau Vinaphone phổ biến nhất

Với các thuê bao di động nắm được các hình thức thanh toán cước trả sau Vinaphone sẽ giúp các thuê bao di động chủ động trong việc thanh toán cước phí trả sau cho thuê bao di động của mình.

hinh-thuc-thanh-toan-cuoc-tra-sau-vinaphone

Thông thường với các thuê bao di động khi thanh toán cước trả sau Vinaphone sẽ phải đến tại các cửa hàng, đại lý để thanh toán cước phí hàng tháng. Với cách làm này các thuê bao di động sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức khi thanh toán cước phí trả sau của mình. Hiểu được nhu cầu đó, hiện nay có rất nhiều hình thức thanh toán cước trả sau Vinaphone tùy theo nhu cầu sử dụng các thuê bao di động bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Dễ dàng hơn với dịch vụ mua thẻ cào Vinaphone tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/cac-menh-gia-khi-mua-the-cao-vinaphone-8372.html

Các hình thức thanh toán cước trả sau Vinaphone

Để giúp các thuê bao di động chủ động hơn trong việc trả cước tiêu dùng hàng tháng nhà mạng Vinaphone đã triển khai đến người dùng được thanh toán hóa đơn cước cho thuê bao trả sau thông qua nhiều hình thức khác nhau, cụ thể:

Thanh toán cước trả sau qua ngân hàng

Thanh toán cước trả sau qua ngân hàng là một trong những hình thức được rất nhiều thuê bao di động quan tâm. Theo đó, các thuê bao di động chỉ cần có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ngân hàng là có thể tiến hành thanh toán cước trực tuyến qua Internet Banking. Bên cạnh đó, các thuê bao di động có thể sử dụng thông qua hình thức Mobile Banking, ATM,…

hinh-thuc-thanh-toan-cuoc-tra-sau-vinaphone

Thanh toán cước trả sau qua thẻ cào

Không chỉ có thuê bao trả trước mới có thể nạp thẻ cào, các thuê bao di động có thể sử dụng thanh toán cước trả sau thông qua thẻ cào.

Nạp tiền điện thoại Viettel online hưởng chiết khấu khủng tại https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-viettel-8381.html

Để nạp tiền cho thuê bao di động bạn cần đăng ký tài khoản Ezpay của thuê bao trả sau Vinaphone

Để đăng ký bạn soạn: EZPAY gửi 9888.

Sau khi có tài khoản bạn đăng nhập và nạp thẻ bằng cách bấm: *100*Mã-thẻ#OK.

Bên cạnh đó các thuê bao di động có thể thanh toán cước trả sau thông qua website bán thẻ cào, thu mua thẻ cào trực tuyến. Thông tin chi tiết về các gói cước bạn có thể tham khảo tại đây.

Thanh toán cước trả sau tại điểm giao dịch

Với hệ thống các điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone được phủ sóng rộng khắp cả nước, bạn có thể thanh toán cước phí một cách dễ dàng, thuận tiện.

Nếu quý khách hàng muốn mua mã thẻ cào thì hãy liên hệ ngay với địa chỉ của chúng tôi. Cam đoan quý khách sẽ vừa lòng với những giải pháp mà trung tâm chúng tôi mang đến. Cam đoan giá thành thấp, chiết khấu cao nếu mua hàng trên website. Link xem thêm ở đây:  https://muathe123.vn/

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động sẽ nắm được các hình thức thanh toán cước trả sau Vinaphone và chủ động trong việc thanh toán cước trả sau cho thuê bao di động của mình nhanh nhất để phục vụ nhu cầu nghe, gọi, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của nhà mạng. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan