ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-05 - Sim thẻ

Đăng ký gói cước MP29 của Viettel siêu nhanh và đơn giản

Gói cước MP29 của Viettel ưu đãi hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí gọi thoại rất đặc biệt. Có thể nói rằng việc giảm chi phí gọi thoại đang là một trong những nhu cầu hết sức thiết yếu hiện nay của các thuê bao di động nhà mạng Viettel. Bạn chưa đăng ký cũng như chưa tìm hiểu được thông tin gì về gói cước ưu đãi này. Vậy thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu ưu đãi về gói cước MP29 của Viettel

Không giống như một số gói cước ưu đãi gọi thoại là cộng phút gọi miễn phí cho người sử dụng hay giảm cước phí gọi thoại. Gói cước này sẽ hỗ trợ khách hàng theo hình thức gọi 29 phút tính tiền 1 phút. Và ưu đãi này áp dụng cho các cuộc gọi thoại nội mạng trong nước.

Chỉ cần khách hàng kiểm soát thời lượng cuộc gọi sao cho dưới 29 phút là sẽ được tính cước phí tương đương với 1 phút gọi. Gói cước này sau khi được ra mắt đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực và lượt đăng ký tăng vọt. Bởi vì với gói cước này khách hàng sẽ có thể duy trì kết nối gọi thoại với các thuê bao khác và không cần phải quá lo lắng về cước phí đắt đỏ.

goi-cuoc-mp29-cua-viettel-1

gói cước MP29 của Viettel

Đối tượng khách hàng được đăng ký và sử dụng gói cước này là những thuê bao nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ, hoặc nằm trong danh sách may mắn được nhận ưu đãi. Nếu như trường hợp bạn nằm trong danh sách được đăng ký thì không nên bỏ qua cơ hội may mắn được đăng ký gói cước này.

Cách đăng ký gói cước MP29 của Viettel đơn giản nhất hiện nay

Để trải nghiệm những ưu đãi tuyệt vời này khách hàng có thể thực hiện đăng ký gói cước ưu đãi này bằng cách soạn tin nhắn sms theo cú pháp như sau :

MP29 gửi về 109

+Cước phí tin nhắn gửi đi : Miễn phí.

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi : Miễn phí.

+Chu kỳ sử dụng 24 giờ kể từ thời điểm gói cước đăng ký thành công.

Ngoài ra các bạn cũng có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel để yêu cầu sự hỗ trợ, cũng như thực hiện đăng ký ngay.

Có một cách khác giúp các thuê bao tra cứu thông tin về gói cước đó là soạn tin nhắn theo cú pháp :

HDMP29 gửi tới 109

 

goi-cuoc-mp29-cua-viettel

gói cước MP29 của Viettel

Tóm lại nếu như bạn hay phát sinh các cuộc gọi thoại nội mạng thì không nên bỏ qua gói cước MP29 của Viettel này. Gói cước này sẽ hỗ trợ thuê bao đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cũng như tiết kiệm chi phí sử dụng một cách tối đa. Nếu như bạn bè của bạn chưa biết thông tin gì về gói cước này thì hãy chia sẻ ngay thông tin nhé. Chúc bạn có những phút giây trò chuyện vui vẻ và thoải mái. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan