ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-02 - Sim thẻ

Cách sử dụng dịch vụ ứng tiền Airtime Credit Viettel

Dịch vụ ứng tiền Airtime Credit Viettel là giải pháp gia tăng tài khoản hoàn hảo nhất dành cho các thuê bao di động khi hết tiền trong tài khoản mà không có thời gian nạp tiền điện thoại cho mình. Đây cũng là cách được rất nhiều thuê bao di động sử dụng bởi những lợi ích hấp dẫn mà dịch vụ mang lại.

>>> Mua thẻ điện thoại viettel chiết khấu cao nhanh chóng tại website Muathe24h.vn. Chi tiết xem ngay: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-viettel-10582.html

dich-vu-ung-tien-Airtime-Credit-Viettel

Thông thường, các thuê bao di động khi hết tiền trong tài khoản sẽ lựa chọn cách nạp tiền cho thuê bao di động của mình. Nhưng trong một số trường hợp bạn hết tiền điện thoại nhưng lại đang cần liên lạc đến bạn bè nguời thân thì dịch vụ ứng tiền Airtime Credit Viettelsẽ là giải pháp cứu cánh giúp bạn bảo đảm quá trình liên lạc được thông suốt. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ Airtime Credit các thuê bao di động sẽ nhận ngay 5.000đ - 100.000đ/ lần ứng, với số tiền này sẽ giúp bạn liên lạc, nhắn tin và sử dụng dịch vụ GTGT mỗi ngày.

>>>Nếu bạn cần nạp tiền cho thuê bao khác thì hãy click vào đây https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-thue-bao-khac-8399.html

Cách sử dụng dịch vụ ứng tiền Airtime Credit Viettel

Dịch vụ ứng tiền Airtime Credit Viettel là dịch vụ sẽ giúp người dùng đảm bảo quá trình liên lạc được thông suốt ngay cả khi không có thời gian nạp thẻ cho thuê bao di động của mình.

Điều kiện ứng tiền tự động Airtime Credit Viettel

Để sử dụng dịch vụ Airtime Credit Viettel thuê bao di động cần đáp ứng điều kiện:

  • Là thuê baodi động trả trước đang hoạt động 2 chiều.(bao gồm cả thuê bao di động và thuê bao sử dụng sim EZcom)
  • Thuê bao di động cần hoạt động ít nhất 90 ngày kể từ ngày kích hoạt thì mới có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền từ nhà mạng.
  • Mức tiêu dùng từ tài khoản gốc là 70.000đ/ tháng và bào đảm trong suốt 3 tháng trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Thuê bao chưa vượt quá hạn mức từ dịch vụ ứng tiền của nhà mạng.
  • Hạn mức ứng tiền là 5.000đ -  100.000đ.

Nếu thuê bao di động không thuộc đối tượng được sử dụng dịch vụ Airtime Credit Viettel bạn có thể ứng tiền với mức 5.000đ bằng cách bấm: *911#OK.

dich-vu-ung-tien-Airtime-Credit-Viettel

Cách ứng tiền với dịch vụ Airtime Credit Viettel

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhà mạng đã cho triển khai 2 cách để các thuê bao ứng tiền từ dịch vụ Airtime Credit Viettel:

Ứng tiền thông qua cú pháp USSD

Để ứng tiền từ USSD bạn bấm: *918#OK/GỌI và làm theo hướng dẫn để ứng tiền.

Ứng tiền thông qua SMS

Để ứng tiền bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: UT gửi 9118.

Lúc này, nhà mạng sẽ căn cứ vào lịch sử sử dụng và ứng tiền nhà mạng sẽ cho phép thuê bao di động ứng từ 5.000đ và cao nhất là 100.000đ/ lần ứng để sử dụng cho các nhu cầu nhắn tin, gọi thoại và sử dụng các dịch vụ GTGT của nhà mạng.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Airtime Credit Viettel

Phí dịch vụ được tính là 15% số tiền đã ứng và trừ vào tài khoản chính khi thuê bao di động nạp thẻ cào.

Nếu chưa hoàn ứng các thuê bao di động sẽ không được ứng tiền lần tiếp theo.

Thuê bao di động chỉ được ứng tiền vào tài khoản gốc và không được cộng thêm ngày sử dụng.

Để kiểm tra số tiền ứng từ dịch vụ bạn soạn: TC gửi 9118.

Với các thuê bao di động mới sử dụng lần đầu và chưa biết cách sử dụng dịch vụ có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng dịch vụ bằng cách soạn: HD gửi 9118.

Các thuê bao di động khi có nhu cầu ứng tiền trong lần tiếp theo thì nên nhanh chóng hoàn trả số tiền đã ứng bằng cách nạp tiền điện thoại thông qua website https://doithe3s.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-144.html, đây là website thu mua thẻ cào chuyên cung cấp đến người dùng rất nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như: Đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào thành thẻ cào khác, nạp tiền điện thoại với mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Với những lợi ích hấp dẫn từ dịch vụ ứng tiền Airtime Credit Viettelmang lại, mong răng các thuê bao di động sẽ an tâm sử dụng di động mà không lo đến vấn đề tài khoản hết tiền trong quá trình sử dụng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan