Beat9x

2017-12-14 - Sim thẻ

Hướng dẫn đăng ký gói cước QN50 Mobifone

Đăng ký gói cước QN50 Mobifone thành công các thuê bao di động sẽ nhận ngay ưu đãi 50 phút gọi liên mạng miễn phí trong vòng 10 phút và ưu đãi 2GB data tốc độ cao. Đây là giải pháp giúp các thuê bao di động tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng di động của mình.

Hiện tại gói cước QN50 Mobifone là gói cước tích hợp được nhà mạng Mobifone triển khai đến người dùng. Với ưu đãi hấp dẫn như tặng phút gọi thoại, tặng data ưu đãi sẽ giúp các thuê bao di động tiết kiệm được khá nhiều cước phí trong quá trình sử dụng. Thông tin chi tiết về cách đăng ký gói cước QN50 Mobifone bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nạp tiền điện thoại đông á online ngay tại nhà, mời bạn đọc tham khảo.

Cách đăng ký gói cước QN50 của Mobifone

Trong số các gói cước tiện ích được nhà mạng triển khai thì gói QB50 Mobifone là gói cước mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Tuy nhiên gói cước lại giới hạn đối tượng sử dụng và được triển khai trong phạm vi nhất định, theo đó các thuê bao di động có thể theo dõi nội dung chi tiết như sau:

  • Thời gian triển khai: Từ ngày 29/8/2017
  • Đối tượng tham gia: Là thuê bao di động hòa mạng mới sim Hạt Dẻ, sim Ba Khía, sim Ba Khía Lửa, sim Tám, sim Cây Khế, và các thuê bao di động Mobifone nhận được lời mời tham gia gói cước từ nhà mạng.
  • Phạm vi triển khai trên phạm vi các tỉnh thành bao gồm: Cao Bằng, Bắc Cạn, Hà Giang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Lâm Đồng, Cà Mau, Bạc Liêu (Khu vực 5, 8 và 9 Mobifone).
  • Cước đăng ký: 50.000 đồng
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày

Tìm hiểu thêm dịch vụ mua thẻ vinagame trực tuyến

Cú pháp đăng ký gói cước QN50 Mobifone

Các thuê bao di động muốn nhận ưu đãi hấp dẫn từ gói cước QN50 Mobifone mang lại, gói cước sẽ là giải pháp giúp các thuê bao di động giảm tối đa mức chi phí sử dụng. Để đăng ký gói cước thuê bao di động soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp như sau:

Soạn: DK QN50 gửi  999

Khi đăng ký gói cước Q50 Mobifone các thuê bao di động sẽ nhận được ưu đãi tặng 2GB data 3G dùng để truy cập 3G/4G Mobifone. Khi hết dung lượng hệ thống sẽ tự động ngắt truy cập nên bạn sẽ không bị tính phí phát sinh khi sử dụng.

Ưu đãi gọi miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, khi gọi điện từ phút thứ 11 nhà  mạng sẽ tính phí theo quy định của nhà mạng. 

Miễn phí 50 phút gọi sử dụng cho các cuộc gọi liên mạng.

Các cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói cước QN50 Mobifone

Gói cước QN50 Mobifone có ưu đãi cực kỳ lớn, nhưng khi sử dụng các thuê bao di động cần lưu ý một số cú pháp hỗ trợ sau đây:

Để chủ động quản lý tài khoản bạn nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi của gói cước thông qua cú pháp tin nhắn: KT QN50 gửi 789.

Nếu nhu cầu sử dụng thay đổi và không muốn tiếp tục sử dụng gói cước bạn soạn tin nhắn hủy gói cước theo cú pháp như sau: HUY QN50 gửi 789

Nạp tiền điện thoại Vietnamobile online chiết khấu cao bạn nên sử dụng cho thuê bao.

Như vậy chỉ với một tin nhắn đơn giản là bạn đã có thể  đăng ký gói cước QN50 Mobifone thành công và nhận được ưu đãi thiết thực từ gói cước mang lại cho thuê bao di động của mình.

Với những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước QN50 Mobifone mang lại, mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước QN50 Mobifone thành công và thỏa sức gọi thoại, nhắn tin và truy cập internet mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí.

Beat9x

Bài viết liên quan