ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-03 - Sim thẻ

Hướng dẫn nhanh cách nạp tiền trực tuyến mobifone

   Nạp tiền trực tuyến mobifone là một hình thức thanh toán tiện lợi đơn giản được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn gia tăng tài khoán điện thoại cho thuê bao của mình.   Bạn chỉ  thực hiện vài thao tác cực kì đơn giản là hoàn toàn có thể nạp tiền thành công cho dế yêu của mình.

Ngoài tính tiện dụng, nạp tiền trực tuyến cũng cho phép khách hàng có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi nhận thêm 50% giá trị thẻ nạp hàng tháng.   Bạn có thể   đăng kí và sử dụng ngay các dịch vụ giá trị gia tăng, gói 3G Mobifone mà không phải lo lắng về việc  tốn kém tiền trong tài khoản!

>>> Tham khảo cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng tiện lợi, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Hướng dẫn nhanh cách nạp tiền trực tuyến mobifone

cach-nap-tien-truc-tuyen-mobifone

nạp tiền trực tuyến mobifone

Để nạp tiền  trực tuyến cho thuê bao của mình thì bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện ngay theo các bước cực kì đơn giản dưới đây.

+ Bước 1: Bạn vào ngay địa chỉ website mobifone.vn và thực hiện đăng nhập sau đó chọn mục nạp tiền thanh toán (bên cạnh Kết nối dài lâu) >>> chọn thanh toán trực tuyến (thường là hệ thống đã chọn sẵn cho bạn).

Bước 2: Tại đây bạn phải chọn thẻ tín dụng >>> nhập số điện thoại cần nạp tiền >>> nhập mã số xác thực >>> chọn đồng ý >>> chọn thanh toán

Bước 3: Chọn số tiền và chọn ngân hàng >>> Chọn thanh toán.

Chỉ có 3 bước đơn giản  trên là bạn hoàn toàn có thể thực hiện nạp tiền trực tuyến mobifone  thành công cho dế yêu của mình rồi đó. Giờ đây bạn có thể nhanh chóng đăng kí và sử dụng các dịch vụ GTGT, 3G mobifone để sử dụng.

>>> Mua thẻ điện thoại bằng thuê bao trả trước nhanh nhất: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-dien-thoai-bang-thue-bao-tra-truoc-9704.html

Những thông tin chi tiết về dịch vụ nạp tiền trực tuyến mobifone

Đối tượng: Tất cả các thuê bao Mobifone bao gồm trả trước và trả sau.

Điều kiện: Khách hàng phải có thẻ ngân hàng

Phương thức thanh toán: Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng

Nạp tiền trực tuyến mobifone là một trong những cách mà các thuê bao di động trả trước và trả sau  nên dùng bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức.   Ngoài ra, hình thức nạp tiền trực tuyến  giúp bạn tận hưởng được các chương trình khuyến mại từ nhà mạng nhanh chóng nhất.

Ngoài ra để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình thì bạn có thể lựa chọn đăng kí một trong những gói 3G mobifone sau để dùng:

Tên gói cước 3G mobifone

Soạn tin theo cú pháp

Mức phí sử dụng

Dung lượng ưu đãi nhận được

Phí ngoài gói cước

MIU

Soạn tin: ON MIU gửi 9084

70.000

600 MB

Miễn phí

MIU90

Soạn tin: ON MIU90 gửi 9084

90.000đ

1GB

BMIU

Soạn tin: ON BMIU gửi 9084

200.000

3 GB

   Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách nạp tiền trực tuyến mobifone, hy vọng  bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hữu ích. Đồng hành thường xuyên cùng với nhà mạng để nhận được thật nhiều những thông tin hữu ích nhất nhé!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan