ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-11 - Sim thẻ

Hướng dẫn nhanh cách hủy dịch vụ mobifone đang dùng nhanh nhất

   Làm thế nào để hủy dịch vụ mobifone đang dùng  một cách chính xác khi không còn nhu cầu sử dụng là câu hỏi được rất nhiều thuê bao đưa ra hiện nay. Việc không biết cách hủy khiến cho rất nhiều thuê bao bị mất tiền oan.

   Hiểu được sự lo âu của các thuê bao, chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn cách hủy dịch vụ mobifone đang dùng  cực kì nhanh chóng với một cú pháp cực kì đơn giản.

   Chỉ với một vài thao tác tra cứu đơn giản, bạn có thể  hủy dịch vụ ngay lập tức mà không cần tốn thời gian tìm kiếm thông tin qua 3G hoặc gọi tổng đài. Hãy cùng dành ra ít phút để tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn nhanh cách hủy dịch vụ mobifone đang dùng

cach-huy-dich-vu-mobifone-dang-dung

hủy dịch vụ mobifone đang dùng

Khi có nhu cầu hủy dịch vụ Mobifone đang  sử dụng hiện tại thì bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn tin theo hướng dẫn như sau

1. Lấy đầu số tổng đài dịch vụ để hủy dịch vụ mobifone đang dùng

- Nhiều thuê bao sau khi đăng ký các dịch vụ tiện ích của Mobifone không nhớ tên dịch vụ đăng ký của mình vì vậy nếu bạn muốn hủy dịch vụ sẽ rất khó khăn.

- Tuy nhiên, để hủy dịch vụ nhanh chóng thì bạn không cần phải nhớ tên của dịch vụ mà chỉ cần kiểm tra hộp thư đến của bạn và lấy đầu số dịch vụ  rồi gửi tin nhắn  đến thuê bao của bạn hàng ngày.

>>> Khi có nhu cầu nạp thẻ điện thoại cho thuê bao, khách hàng có thể tham khảo thêm cách mua thẻ mobifone bằng sms cực tiện lợi. Xem thêm dịch vụ để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

2. Soạn tin nhắn lấy cú pháp hủy dịch vụ mobifone đang dùng

Sau khi lấy được đầu số dịch vụ thì bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn cú pháp hủy với tin nhắn

- Soạn: HD gửi đầu số dịch vụ

- Ví dụ, bạn muốn hủy dịch vụ LiveInfo  từ đầu số 9220 bạn chỉ cần soạn:  HD gửi 9220

Sau khi gửi tin nhắn hệ thống sẽ gửi thông tin phản hồi  tới thuê bao của bạn kèm thoe cú pháp hủy và bạn chỉ cần thực hiện hủy theo hướng dẫn là có thể thực hiện hủy dịch vụ mobifone đang dùng  thành công

Chỉ cần thực hiện hai hoạt động đơn giản trên bất cứ khi nào bạn muốn  là bạn có thể nhanh chóng tiến hành hủy dịch vụ khi không cần thiết

Nên chọn hủy dịch vụ mobifone đang dùng khi nào thì hợp lý?

+ Hầu hết các thuê bao muốn hủy dịch vụ ngay lập tức khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. Tuy nhiên, việc lựa chọn thời điểm thích hợp  để hủy sẽ giúp bạn nhận được lợi ích tối đa từ dịch vụ cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao.

 

huy-dich-vu-mobifone-dang-dung

hủy dịch vụ mobifone đang dùng

Nếu bạn không còn cần phải sử dụng nhưng không có nhu cầu hủy gấp thì bạn nên hủy dịch vụ vào cuối chu kỳ để tận hưởng đầy đủ những ưu đãi mà nó đem lại

Ngoài ra nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ của chương trình khuyến mãi  bất kì với giải thưởng hấp dẫn thì nên hủy dịch vụ sau khi kết thúc chương trình khuyến mại để không bỏ lỡ những cơ hội trúng giải lớn.

Sau khi hủy dịch vụ mobifone đang dùng không còn nhu cầu sử dụng nữa, bạn xem xét các lựa chọn đăng ký dịch vụ hữu ích khác phù hợp với nhu cầu của mình để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình nhé.

Đặc biệt là nếu truy cập internet 3G thường xuyên thì hãy nhanh chóng đăng kí cho mình một gói 3G mobifone ưu đãi nhất để dùng với cú pháp đơn giản như sau: DKV tên gói gửi 9084.

Chúc bạn hủy dịch vụ mobifone đang dùng  thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng!

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan