ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-08 - Sim thẻ

Hướng dẫn nhanh cách đổi sim 4G mobifone miễn phí trên Toàn Quốc

    Để giúp khách hàng  có thể thoải mái trải nghiệm công nghệ 4G ưu đãi nhất hiện nay nhà mạng đã triển khai chương trình cho phép thuê bao thực hiện đổi sim 4G mobifone  hoàn toàn miễn phí trên Toàn quốc. Nếu bạn quan tâm tới chương trình này hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

    Nếu bạn chưa đổi sim 4G mobifone  thì hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội này để chuyển đổi miễn phí. Hiện tại Mobifone cũng đã triển khai  rất nhiều những gói cước 4g mobifone cực kì ưu đãi hiện nay để thuê bao có thể thoải mái truy cập mạng với tốc độ tối đa nhất hiện nay.

Chương trình đổi sim 4G mobifone  miễn phí

doi-sim-4g-mobifone-uu-dai

đổi sim 4G mobifone

- đối tượng: MobiFone trả trước và trả sau có nhu cầu đổi sim 4G

- thời gian: Từ 20/1/2017

Những ưu đãi nhận được khi đổi sim 4G mobifone  miễn phí

- Khách hàng đến làm thủ tục thay đổi sim 4G  trong các cửa hàng sẽ được miễn phí 100% phí chuyển đổi.

- Không giới hạn đối tượng đổi sim.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ vina bằng SMS Viettel không chỉ nhanh chóng, đơn giản mà còn có thể nhận được mã thẻ về điện thoại chỉ trong một nốt nhạc chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn hãy truy cập vào trang web muathe123.vn nhé. 

Hướng dẫn chuyển đổi sim 4G mobifone miễn phí:

doi-sim-4g-mobifone

đổi sim 4G mobifone

- Khi có nhu cầu  đổi sim thì thuê bao cần nhanh chóng mang theo CMND và sim cần chuyển đổi tới các điểm giao dịch của nhà mạng để thực hiện chuyển đổi.

- Sau khi chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết nhân viên tại đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi sim thành công đồng thời nhanh chóng sử dụng được công nghệ 4G mobifone .

Những điều cần lưu ý khi thực hiện đổi sim 4G mobifone

- Khi thay đổi sim 4G thành công thì toàn bộ những thông tin trên sim sẽ vẫn được bảo lưu do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện chuyển đổi

– Khách hàng cần phải trực tiếp tới điểm giao dịch của nhà mạng để chuyển đổi sim cho mính mình. Nhà mạng không chấp nhận những trường hợp chuyển hộ

– Sau khi đổi sim 4G mobifone thành công thuê bao có thể ngay lập tức lắp sim vào máy để sử dụng ngay 

Nếu bạn không biết cửa hàng Mobifone nào hỗ trợ đổi sim 4G mobifone gần khu vực mình sinh sống nhất  thì bạn có thể nhanh chóng liên hệ ngay với tổng đài nhà mạng để nhờ giúp đỡ.

   Chúc bạn chuyển đổi sim thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng nhé! Hãy đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin hữu ích nhất từ các nhà mạng!

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan